Sales Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Công việc hỗ trợ bán hàng: báo giá, đặt hàng, hợp đồng, v.v.
- Chuẩn bị dữ liệu / báo cáo cho phòng kinh doanh
- Kiểm soát dữ liệu liên quan đến dự báo bán hàng, kết quả bán hàng
- Tính toán giá và lập kế hoạch logistic
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu
- Chuẩn bị dữ liệu / báo cáo cho phòng kinh doanh
- Kiểm soát dữ liệu liên quan đến dự báo bán hàng, kết quả bán hàng
- Tính toán giá và lập kế hoạch logistic
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cử nhân
- Ít nhất 1 năm làm việc trong các lĩnh vực liên quan
- Phải thông thạo tiếng Anh
- Giỏi trong phân tích dữ liệu & Microsoft Office: Excel, Word, Power Point
- Có kỹ năng phân tích, tổ chức tốt và quan tâm đến chi tiết
- Có thể làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn chặt chẽ và xử lý nhiều nhiệm vụ
- Tôn trọng tính bảo mật
- Có chứng chỉ/kinh nghiệm về kế toán hoặc xuất nhập khẩu sẽ được ưu tiên
- Ít nhất 1 năm làm việc trong các lĩnh vực liên quan
- Phải thông thạo tiếng Anh
- Giỏi trong phân tích dữ liệu & Microsoft Office: Excel, Word, Power Point
- Có kỹ năng phân tích, tổ chức tốt và quan tâm đến chi tiết
- Có thể làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn chặt chẽ và xử lý nhiều nhiệm vụ
- Tôn trọng tính bảo mật
- Có chứng chỉ/kinh nghiệm về kế toán hoặc xuất nhập khẩu sẽ được ưu tiên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Tùy theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước..
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, .
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước..
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, .
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TRANG TRÍ GEE
Tầng F2 – Tòa nhà Sunrise 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa Hà Nội / 21/6 đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q. 2, HCM
Người liên hệ: Mrs Nhung
Tầng F2 – Tòa nhà Sunrise 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa Hà Nội / 21/6 đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q. 2, HCM
Người liên hệ: Mrs Nhung
- Interior design & build contractor since 2009 - Strong and competitive team over Vietnam: Hanoi office, Hochiminh office, Factory in Hanoi and Hochiminh - Succeed with many projects: Apple, PWC, Phillips, Gazprom, CPA Australia, Deustch Bank, Pizzahut, Emigo, Apollo, Thomson Reuters, Burgerking, Popeyes, Highland... - Furniture Manufacturer: Factory in ...Chi tiết
- Interior design & build contractor since 2009 - Strong and competitive team over Vietnam: Hanoi office, Hochiminh office, Factory in Hanoi and Hochiminh - Succeed with many projects: Apple, PWC, Phillips, Gazprom, CPA Australia, Deustch Bank, Pizzahut, Emigo, Apollo, Thomson Reuters, Burgerking, Popeyes, Highland... - Furniture Manufacturer: Factory in Hanoi and Hochiminh For more information please visit our website: www.g-i.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TRANG TRÍ GEE. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TRANG TRÍ GEE đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 30/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TRANG TRÍ GEE
Địa chỉ: Tầng F2 – Tòa nhà Sunrise 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa Hà Nội / 21/6 đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q. 2, HCM
Quy mô: Quy mô nhân sự:150 - 300 người nhân viên