Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ bán hàng, lock căn, cập nhật bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh, CTV kinh doanh ( F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ khi bán hàng.
Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của CSBH thời điểm khách mua.
Nhập liệu trên Amis, driver, server ( thời gian nhập liệu khi có đủ thông tin muộn nhất là 12h ngày hôm sau của giao dịch)
Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá(PTG), Thông tin KH, thông tin F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào Driver.
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm lĩnh vực BĐS.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
Có thể làm việc vào thứ 7, chủ nhật ( để tham gia vào các sự kiện khách hàng tại các khu nghỉ dưỡng siêu sang siêu sáng – Flamigo Đại Lải, Khách sạn Metropole, Khách sạn Marriot..), sẽ được hỗ trợ lương làm thêm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 7 – 10tr (+ % hoa hồng)
Thưởng dự án, thưởng lễ tết và lương tháng 13 cực kì rủng rỉnh
Trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp hoàn toàn miễn phí tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu
Tham gia tham quan, nghỉ mát,teambuilding hàng kỳ, Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đúng quy định.
Thời gian: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: Sáng: 8h30 – 12h30, Chiều: 13h30 – 17h30
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN MGLAND VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên