Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 362 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
2. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
3. Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
4. Mức lương: thỏa thuận
5. Mô tả công việc:
- Xây dựng và kiểm tra hồ sơ dự án.
- Soạn thảo hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ của dự án
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến marketing của công ty.
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
2. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
3. Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
4. Mức lương: thỏa thuận
5. Mô tả công việc:
- Xây dựng và kiểm tra hồ sơ dự án.
- Soạn thảo hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ của dự án
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến marketing của công ty.
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
1. Số năm kinh nghiệm:
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết bị y tế.
- Có thể đi công tác tỉnh.
2. Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
3. Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam
4. Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
5. Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm.
- Giao tiếp tốt tiếng anh là một lợi thế
6. Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
7. Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2018
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết bị y tế.
- Có thể đi công tác tỉnh.
2. Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
3. Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam
4. Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
5. Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm.
- Giao tiếp tốt tiếng anh là một lợi thế
6. Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
7. Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2018
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y ...Chi tiết
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y Việt, ứng viên có thể tham khảo tại website: www.yviet.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
Địa chỉ: 75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên