Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 431 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Dệt may/Da giày
Mô tả công việc
1. Nhận đơn hàng từ khách hàng (danh sách khách hàng phụ trách tham khảo file đính kèm) trong và ngoài nước thông qua email, điện thoại, fax. Kiểm tra đơn hàng vừa nhận (số lượng, màu sắc, tên hàng, thông tin bảng màu...)
Receive orders from customers in domestic and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received
(colors, q’ty, items, color swatch…)
2. Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầu
Provide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…
3. Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng
Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery
4. Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.
In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any)
5. Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng.
Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers.
6. Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu có
Check and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.
7. Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thằc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)
Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...)
Receive orders from customers in domestic and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received
(colors, q’ty, items, color swatch…)
2. Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầu
Provide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…
3. Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng
Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery
4. Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.
In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any)
5. Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng.
Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers.
6. Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu có
Check and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.
7. Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thằc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)
Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Graduation college or higher
- Ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
At least 1- 2 experience year with related job
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Good at computer
- Anh Văn giao tiếp
Communicate in English
Graduation college or higher
- Ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
At least 1- 2 experience year with related job
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Good at computer
- Anh Văn giao tiếp
Communicate in English
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA
9 Đường số 8, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
9 Đường số 8, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
HISTORY OF HYUNDAE SIKMO 1979 Mr. BS Lee, founded Hyundae Sikmo Company 1983 2 Flocking-Lines equipment & operation 1986 PU Wet-Process Line equipment & operation. Start producing “RAY suede” for NIKE 1987 Establishment of HYUNDAE SIKMO CO., LTD 1988 Certified a “Q-mark” from Korea Chemical Research Center “Q-mark”: Quality Guaranteed ...Chi tiết
HISTORY OF HYUNDAE SIKMO 1979 Mr. BS Lee, founded Hyundae Sikmo Company 1983 2 Flocking-Lines equipment & operation 1986 PU Wet-Process Line equipment & operation. Start producing “RAY suede” for NIKE 1987 Establishment of HYUNDAE SIKMO CO., LTD 1988 Certified a “Q-mark” from Korea Chemical Research Center “Q-mark”: Quality Guaranteed mark 1993 Awarded “Exceeding U$ 10 million in export” 1994 Designated as a “High Credit Rated Enterprise prize” 1995 A Second PU Wet-Process Line equipment & operation 1998 PU-Dry process Line equipment & operation 1999 Awarded “A presidential Citation” from Mr. Kim Dae Jung, President of Rep. KOREA 2000 Awarded “Exemplary Tax Payer” from Minister of National Tax Bureau of Rep. KOREA 2001 Certified “ISO 14001” 2002 Moved the main factory & HQ to BUSAN (The 1’st Factory in BUSAN) 2003 Perforation factory equipment & operation (the 2’nd Factory in BUSAN) 2004 Awarded “The Excellent Entrepreneurship prize” from the major of BUSAN city of KOREA Awarded “The Best quality supplier prize” from ADIDAS 2005 Replace old dry-process equipment with new (The 3’rd Factory & operation in BUSAN) 2007 Expand to Vietnam Business (The 4’th Factory & operation in VIETNAM) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA. CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 06/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA
Địa chỉ: 9 Đường số 8, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương
Quy mô: 100-499 nhân viên