Sales Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
-Soạn thảo và theo dõi đơn hàng/ hợp đồng. Quy định về cách đánh số (số đầu tiên tăng dần và không được trùng với bất kì đơn hàng/ hợp đồng nào).
-Triển khai đơn hàng/ hợp đồng đến các bộ phận liên quan sau khi đã nhận được thanh toán tạm ứng của đơn hàng/ hợp đồng đó. Lưu ý:
* Những hồ sơ gửi cho bộ phận giám sát:
1. Đơn hàng/ hợp đồng (chỉ riêng phần đơn hàng hoặc hợp đồng). Chỉ định đơn hàng/ hợp đồng đó thuộc về giám sát nào sẽ được quy định bởi Giám đốc công ty.
2. Bản vẽ hoặc phương án đã được xác nhận bởi người có thẩm quyền (chủ đầu tư hoặc tư vấn giám sát) tại công trình.
3. Bảng dự toán (sau khi đã cắt các phần liên quan đến giá cả)
4. Thông tin liên lạc của đại diện chủ đầu tư (nếu có)
5. Thông tin liên quan đến hàng hóa và mẫu được kí xác nhận (đặc biệt hàng nhập hoặc hàng có số lượng hạn chế nhất định)
* Những hồ sơ gửi cho bộ phận kế toán: tất cả đều giống bộ phận giám sát, ngoại trừ mục số 3 (đầy đủ thông tin bao gồm cả giá bằng file mềm).
-Báo cáo doanh số tháng/ quý/ năm.
-Làm hồ sơ thanh toán sau khi có bảng dự toán từ phòng kĩ thuật hoặc bảng quyết toán từ phòng kế toán.
-Lập đề xuất chi hoa hồng môi giới (được kí xác nhận bởi người đề xuất trước khi trình kí, thư kí kinh doanh chỉ có nhiệm vụ làm tờ trình).
-Chấm công công nhân (phối hợp với các bộ phận liên quan).
-Quản lí kho mẫu (đối với mẫu đá quý, mẫu đã được khách hàng kí xác nhận và mẫu hiện có tại văn phòng hoặc mẫu đã trình khách hàng xem).
-Gửi thư quảng cáo tự động dựa trên database sẵn có.
-Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ đầu ra liên quan:
*01 bộ lưu tại văn phòng để sử dụng giữa các bộ phận liên quan
*01 bộ lưu tại văn phòng BGD
-Theo dõi công nợ của đơn hàng/ hợp đồng.
-Triển khai đơn hàng/ hợp đồng đến các bộ phận liên quan sau khi đã nhận được thanh toán tạm ứng của đơn hàng/ hợp đồng đó. Lưu ý:
* Những hồ sơ gửi cho bộ phận giám sát:
1. Đơn hàng/ hợp đồng (chỉ riêng phần đơn hàng hoặc hợp đồng). Chỉ định đơn hàng/ hợp đồng đó thuộc về giám sát nào sẽ được quy định bởi Giám đốc công ty.
2. Bản vẽ hoặc phương án đã được xác nhận bởi người có thẩm quyền (chủ đầu tư hoặc tư vấn giám sát) tại công trình.
3. Bảng dự toán (sau khi đã cắt các phần liên quan đến giá cả)
4. Thông tin liên lạc của đại diện chủ đầu tư (nếu có)
5. Thông tin liên quan đến hàng hóa và mẫu được kí xác nhận (đặc biệt hàng nhập hoặc hàng có số lượng hạn chế nhất định)
* Những hồ sơ gửi cho bộ phận kế toán: tất cả đều giống bộ phận giám sát, ngoại trừ mục số 3 (đầy đủ thông tin bao gồm cả giá bằng file mềm).
-Báo cáo doanh số tháng/ quý/ năm.
-Làm hồ sơ thanh toán sau khi có bảng dự toán từ phòng kĩ thuật hoặc bảng quyết toán từ phòng kế toán.
-Lập đề xuất chi hoa hồng môi giới (được kí xác nhận bởi người đề xuất trước khi trình kí, thư kí kinh doanh chỉ có nhiệm vụ làm tờ trình).
-Chấm công công nhân (phối hợp với các bộ phận liên quan).
-Quản lí kho mẫu (đối với mẫu đá quý, mẫu đã được khách hàng kí xác nhận và mẫu hiện có tại văn phòng hoặc mẫu đã trình khách hàng xem).
-Gửi thư quảng cáo tự động dựa trên database sẵn có.
-Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ đầu ra liên quan:
*01 bộ lưu tại văn phòng để sử dụng giữa các bộ phận liên quan
*01 bộ lưu tại văn phòng BGD
-Theo dõi công nợ của đơn hàng/ hợp đồng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp: Cao đẳng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: ưu tiên người đã từng làm trong ngành thiết kế kiến trúc/Nội thất
- Làm việc độc lập, chủ động, trung thực, có trách nhiêm cao, cẩn thận và cam kết làm việc lâu dài.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: ưu tiên người đã từng làm trong ngành thiết kế kiến trúc/Nội thất
- Làm việc độc lập, chủ động, trung thực, có trách nhiêm cao, cẩn thận và cam kết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ và thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Nghỉ hai ngày thứ 7 trong tháng (làm việc 02 ngày)
- Du lịch hằng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ và thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Nghỉ hai ngày thứ 7 trong tháng (làm việc 02 ngày)
- Du lịch hằng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NGUYỄN
20 Đường số 2, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Hoài Ngân
20 Đường số 2, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Hoài Ngân
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NGUYỄN. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NGUYỄN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NGUYỄN
Địa chỉ: 20 Đường số 2, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật