Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Trao đổi với khách hàng về thông tin làm hàng mẫu:
* Nhận thông tin yêu cầu làm mẫu từ khách hàng
*Trao đổi thông tin với bộ phận sản xuất để phát triền mẫu theo đúng yêu cầu của khách hàng, và phù hợp với giá cả
Làm hợp đồng và báo giá:
* Xác nhận thông tin 2 bên để làm hợp đồng nguyện tắc
Liên lạc với khách hàng và nhận đơn hàng:
* Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng.
* Import dữ liệu và gửi qua các cứ điểm để làm dữ liệu
* Nhận PO và kiểm tra thông tin xuất nhập tồn kho thành phẩm (nếu có hàng trading)
* Chuyển PO qua bộ phận PC và xác nhận ngày xuất hàng
* Cập nhật lịch xuất hàng
* Trả lời kỳ hạn xuất hàng cho khách hàng qua email
Cập nhật và theo dõi xuất hàng:
* Cung cấp thông tin cho bộ phận kho để cập nhật lịch xuất hàng
* Điều chỉnh lịch xuất hàng theo yêu cầu khách hàng (nếu có)
* Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và cập nhật theo lịch giao hàng
* Xuất hóa đơn và gửi tờ khai cho bộ phận XNK (nếu xuất bán cho KH xuất nhập khẩu tại chỗ hoặc ngoài nước)
* Liên lạc với nhà vận chuyển để giao hàng cho KH
* Kiểm tra thông tin lô hàng về cho khách hàng đúng ngày đã thỏa thuận hay không.
* Gửi chứng từ xuất hàng cho khách hàng qua email
Nhận thông tin khi có khiếu nại khách hàng:
* Nhận thông tin từ khách hàng khi có khiếu nại phát sinh, liên lạc cho các phòng ban liên quan để giải quyết, cũng như điều tra nguyên nhân và đối sách.
* Trả lởi kết quả điều tra phiếu nại cho khách hàng
* Nhận thông tin yêu cầu làm mẫu từ khách hàng
*Trao đổi thông tin với bộ phận sản xuất để phát triền mẫu theo đúng yêu cầu của khách hàng, và phù hợp với giá cả
Làm hợp đồng và báo giá:
* Xác nhận thông tin 2 bên để làm hợp đồng nguyện tắc
Liên lạc với khách hàng và nhận đơn hàng:
* Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng.
* Import dữ liệu và gửi qua các cứ điểm để làm dữ liệu
* Nhận PO và kiểm tra thông tin xuất nhập tồn kho thành phẩm (nếu có hàng trading)
* Chuyển PO qua bộ phận PC và xác nhận ngày xuất hàng
* Cập nhật lịch xuất hàng
* Trả lời kỳ hạn xuất hàng cho khách hàng qua email
Cập nhật và theo dõi xuất hàng:
* Cung cấp thông tin cho bộ phận kho để cập nhật lịch xuất hàng
* Điều chỉnh lịch xuất hàng theo yêu cầu khách hàng (nếu có)
* Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và cập nhật theo lịch giao hàng
* Xuất hóa đơn và gửi tờ khai cho bộ phận XNK (nếu xuất bán cho KH xuất nhập khẩu tại chỗ hoặc ngoài nước)
* Liên lạc với nhà vận chuyển để giao hàng cho KH
* Kiểm tra thông tin lô hàng về cho khách hàng đúng ngày đã thỏa thuận hay không.
* Gửi chứng từ xuất hàng cho khách hàng qua email
Nhận thông tin khi có khiếu nại khách hàng:
* Nhận thông tin từ khách hàng khi có khiếu nại phát sinh, liên lạc cho các phòng ban liên quan để giải quyết, cũng như điều tra nguyên nhân và đối sách.
* Trả lởi kết quả điều tra phiếu nại cho khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, tự giác.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng gắn bó lâu dài.
- Anh văn: trình độ B trở lên
CV vui lòng viết bằng tiếng Anh
***Có xe đưa đón từ Tam Hiệp (Biên Hòa)
Địa điểm làm việc: Đường D4-2, Khu Công Nghiệp Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, tự giác.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng gắn bó lâu dài.
- Anh văn: trình độ B trở lên
CV vui lòng viết bằng tiếng Anh
***Có xe đưa đón từ Tam Hiệp (Biên Hòa)
Địa điểm làm việc: Đường D4-2, Khu Công Nghiệp Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi về Bảo hiểm, lương thưởng theo quy định
- Thời gian làm việc từ 08:00-17:00 từ thứ hai đến thứ bảy ( Nghỉ thứ bảy cách tuần)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Thời gian làm việc từ 08:00-17:00 từ thứ hai đến thứ bảy ( Nghỉ thứ bảy cách tuần)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TENTAC (HỒ CHÍ MINH)
Khu Công Nghiệp Long Đức, Đồng Nai
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Khu Công Nghiệp Long Đức, Đồng Nai
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tentac Việt Nam là công ty vốn 100% của Nhật Bản, chuyên ngành in ấn nhãn hàng cho sản phẩm may mặc. Quy mô công ty: 150 người Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi TENTAC (HỒ CHÍ MINH). TENTAC (HỒ CHÍ MINH) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 03/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TENTAC (HỒ CHÍ MINH)
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Long Đức, Đồng Nai
Quy mô: 100-499 nhân viên