Sales Admin - Huyện Cần Giuộc

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 376 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, An Giang, Long An


Mô tả công việc

1.Lập đơn hàng và xuất hóa đơn theo mảng hàng hóa đảm nhận
- Làm thủ tục lên đơn hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Lập phiếu yêu cầu xuất kho hàng hóa
- Báo xuất, gửi hóa đơn cho khách hàng. Kiểm tra việc giao nhận hóa đơn; Xử lý các hóa đơn hủy (nếu có)
2. Làm bảo lãnh (BL thực hiện hợp đồng, BL tạm ứng, BL bảo hành)
3. Chuẩn bị tài liệu hợp đồng, hồ sơ thanh toán
5. Tổng hợp nghiệm thu, thanh toán định kỳ
6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
* Địa điểm làm việc: Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng phần mềm MS office và các thiết bị văn phòng thành thạo (photo, fax, scan, ...)
- Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành công việc đạt kết quả cao
-Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi để nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển hoàn thiện bản thân
- Xử lý tốt các tình huống, khó khăn phát sinh, tinh thần làm việc đội nhóm
- Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh tương xứng năng lực
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước:
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN) và chế độ công ty như: BH thân thể 24/24,
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Thưởng theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13
- Tuần làm việc 05 ngày, nghỉ thứ Bảy & CN. Lương được thanh toán đúng kỳ hạn.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU
CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU
300 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Linh
CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU 300 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Mô tả doanh nghiệp: Bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế, sản xuất các loại Balo, Túi xách, cặp, vali, bao gồm: Balo quảng cáo, balo ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU 300 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Mô tả doanh nghiệp: Bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế, sản xuất các loại Balo, Túi xách, cặp, vali, bao gồm: Balo quảng cáo, balo quà tặng, balo du lịch, túi thời trang, túi laptop, cặp da, vali kéo,v.v.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin - Huyện Cần Giuộc trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU. CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin - Huyện Cần Giuộc cách đây lúc 05/02/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH LIÊN MINH TOÀN CẦU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 300 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 20 - 150 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin - Huyện Cần Giuộc

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ