Sales Admin (HCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 271 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Print SER set (SER, Costing, SRA, & related support Documents)
[In Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ (SER, SRA, Costing & các chứng từ cần cho bộ Hồ Sơ)]
- Mailling contract, annex, sub-document to client
[Gửi thư hợp đồng, phụ lục, chứng từ liên quan đến Khách Hàng]
- Information Cross-Checking
[Kiểm tra thông tin]
- Manage Demo
[Quản lý Demo/Thử Nghiệm Dịch Vụ]
- Create, Follow up Sales to return the Demo to Warehouse on Navison System
[Tạo, theo dõi Sales để trả Demo về kho trên hệ thống Navision]
- Contract Checking & Printing
[Kiểm tra và in hợp đồng]
- Manage Sales Dept. Stuffs & Stationery: Demo EFR, EFK & Comsumable, Brochure, Contract, Envelop, Letter Head, Red Folder, Raincoat, Bag….
[Quản lý vật dụng và văn phòng phẩm của phòng Sales: Các sản phẩm thử nghiệm, tờ rơi, hợp đồng, bìa thư, giấy in, bìa Hồ sơ dịch vụ, Áo mưa, túi].
- Other tasks are required by Line Manager
[Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao]
- Follow up & remind Task/ Deadline related to Sales Dept
[Theo dõi và nhắc nhở các công việc, hạn liên quan đến phòng Kinh Doanh]
[In Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ (SER, SRA, Costing & các chứng từ cần cho bộ Hồ Sơ)]
- Mailling contract, annex, sub-document to client
[Gửi thư hợp đồng, phụ lục, chứng từ liên quan đến Khách Hàng]
- Information Cross-Checking
[Kiểm tra thông tin]
- Manage Demo
[Quản lý Demo/Thử Nghiệm Dịch Vụ]
- Create, Follow up Sales to return the Demo to Warehouse on Navison System
[Tạo, theo dõi Sales để trả Demo về kho trên hệ thống Navision]
- Contract Checking & Printing
[Kiểm tra và in hợp đồng]
- Manage Sales Dept. Stuffs & Stationery: Demo EFR, EFK & Comsumable, Brochure, Contract, Envelop, Letter Head, Red Folder, Raincoat, Bag….
[Quản lý vật dụng và văn phòng phẩm của phòng Sales: Các sản phẩm thử nghiệm, tờ rơi, hợp đồng, bìa thư, giấy in, bìa Hồ sơ dịch vụ, Áo mưa, túi].
- Other tasks are required by Line Manager
[Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao]
- Follow up & remind Task/ Deadline related to Sales Dept
[Theo dõi và nhắc nhở các công việc, hạn liên quan đến phòng Kinh Doanh]
Yêu cầu ứng viên
- Graduated from College/University with major in Business Administration or any relevant field.
[Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan].
- Have at least 01 experience year in the field of sales administrator and/or customer service.
[Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính phòng Kinh doanh/hoặc Dịch vụ Khách hang]
- Be able to work independently and hard working in a multi task function.
[Khả năng làm việc độc lập và chăm chỉ trong công việc mình đảm nhận.]
- Skill of communication in English
[Tiếng Anh giao tiếp]
- Have responsibility and ability of management.
[Có trách nhiệm và khả năng quản lý.]
[Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan].
- Have at least 01 experience year in the field of sales administrator and/or customer service.
[Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính phòng Kinh doanh/hoặc Dịch vụ Khách hang]
- Be able to work independently and hard working in a multi task function.
[Khả năng làm việc độc lập và chăm chỉ trong công việc mình đảm nhận.]
- Skill of communication in English
[Tiếng Anh giao tiếp]
- Have responsibility and ability of management.
[Có trách nhiệm và khả năng quản lý.]
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- PVI Health Care Insurance
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- PVI Health Care Insurance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

RENTOKIL INITIAL VIETNAM
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control ...Chi tiết
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control – Pest control services Initial Hygiene – Washroom hygiene services Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin (HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi RENTOKIL INITIAL VIETNAM. RENTOKIL INITIAL VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin (HCM) cách đây lúc 03/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
RENTOKIL INITIAL VIETNAM
Địa chỉ: 3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên