sales admin Hành chánh văn phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 245 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Tư vấn các khóa học cho phụ huynh. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm.
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm.
- Điểm danh, đưa đón học sinh lên lớp và khi tan học.
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm.
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo.
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên Fanpage, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan.
- Cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi.
- In giáo trình, chuẩn bị văn phòng phẩm, giáo cụ phục vụ lớp học.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
- Cẩn thận, kỹ lưỡng trong công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có yêu cầu tăng ca đột xuất.
- Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm.
- Điểm danh, đưa đón học sinh lên lớp và khi tan học.
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm.
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo.
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên Fanpage, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan.
- Cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi.
- In giáo trình, chuẩn bị văn phòng phẩm, giáo cụ phục vụ lớp học.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
- Cẩn thận, kỹ lưỡng trong công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có yêu cầu tăng ca đột xuất.
- Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên: Tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ chuyên ngành tiếng Anh.
- Tốt nghiệp chuyên ngành khác phải có tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng rành vi tính văn phòng ( Word, Exel, …)
- Tốt nghiệp chuyên ngành khác phải có tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng rành vi tính văn phòng ( Word, Exel, …)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng/ tháng.
- Được hướng dẫn công việc và đào tạo kỹ năng xử lý tình huống.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ tăng lương theo hiệu quả công việc và thâm niên.
- Được tham gia các chuyến dã ngoại, vui chơi của Trung tâm vào các dịp lễ lớn, Tết.
- Được hướng dẫn công việc và đào tạo kỹ năng xử lý tình huống.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ tăng lương theo hiệu quả công việc và thâm niên.
- Được tham gia các chuyến dã ngoại, vui chơi của Trung tâm vào các dịp lễ lớn, Tết.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM TIẾNG ANH HÀ NGÂN
30A Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
30A Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Trung tâm giảng dạy tiếng Anh lớn hàng đầu Quận 6. Môi trường nói tiếng Anh chuyên nghiệp, nhiều cơ hội để nhân viên phát triển bản thân Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm sales admin Hành chánh văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRUNG TÂM TIẾNG ANH HÀ NGÂN. TRUNG TÂM TIẾNG ANH HÀ NGÂN đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin sales admin Hành chánh văn phòng cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRUNG TÂM TIẾNG ANH HÀ NGÂN
Địa chỉ: 30A Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên