Sales Admin ( Chấp Nhận Đào Tạo Về Sản Phẩm và Kinh Nghiệm Làm Việc )

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Hiện tại do mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty cần tuyển 02 nhân viên làm việc tại Hà Nội, 01 người có kinh nghiệm và 01 người chưa có kinh nghiệm thì sẽ được đào tạo ( chỉ cần kỹ năng mềm tốt), công việc cụ thể như sau:
- Lập và theo dõi danh sách khách hàng
- Tiếp nhận, tổng hợp các phản ánh của khách hàng liên quan đến chất lượng, yêu cầu của khách hàng sau bán hàng. Tư vấn, thực hiện các yêu cầu bảo hành của khách hàng. Thông báo nhu cầu sửa chữa, bảo hành của khách hàng đến đội kỹ thuật – bảo trì .
- Nhận các đơn hàng từ khách hàng, tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng .Tổ chức các hoạt động tư vấn nhằm ký kết các hợp đồng bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa
- Lên khung, giá tiêu chuẩn, hoàn thiện toàn bộ yêu cầu báo giá của khách hàng, thường xuyên chăm sóc lại báo giá đến khi 2 bên thống nhất làm việc được với nhau ( công việc này nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo)
- Các công việc khác có liên quan và được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Bằng cấp: tối thiểu từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhiệt lạnh, điện lạnh, kế toán, hành chính, kinh tế, …. hoặc Các chuyên ngành khác có liên quan
- Được đào tạo các sản phẩm của công ty
- Ưu tiên đã có từng làm sales admin hoặc có kinh nghiệm tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm nhân viên bán hàng,
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt , kỹ năng mềm tốt, chưa biết về công việc hay sản phẩm thì sẽ được đào tạo.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình, có trách nhiệm,
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng báo cáo, kế hoạch.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp
+ Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề

• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tiền lương : Thỏa thuận ( tùy theo năng lực, tính theo lương thời gian, không bị áp doanh số)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty : Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch…….
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định: du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian làm việc : Sáng từ 8h đến 12h. chiều từ 13h đến 17h , được nghỉ 2 chiều thứ thứ 7 và tất cả các ngày chủ nhật trong tháng.
Địa điểm và mail nhận hồ sơ:
- Địa chỉ: Tầng 3, số 88 Kim Giang, Hà Nội
- Liên hệ : Mrs Minh Lam - Phòng HCNS
- Mail nhận hồ sơ ứng viên : qua VietnamWorks.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định: du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái
Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái
12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Minh Lam - Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái- nhà thầu chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, chế tạo kho lạnh bảo quản. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao (đa phần đều đã và sẽ tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái- nhà thầu chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, chế tạo kho lạnh bảo quản. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao (đa phần đều đã và sẽ tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng, các trường dạy nghề …) rất am hiểu và đam mê kỹ thuật, có kinh nghiệm lâu năm, đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của NAM PHÚ THÁI còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở, hết mình trong cung cách phục vụ khách hàng.Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao (đa phần đều đã và sẽ tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng, các trường dạy nghề …) rất am hiểu và đam mê kỹ thuật, có kinh nghiệm lâu năm, đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của NAM PHÚ THÁI còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở, hết mình trong cung cách phục vụ khách hàng. - Tập thể NAM PHÚ THÁI cùng đồng lòng quyết tâm phát triển sản phẩm lạnh công nghiệp để phục vụ tốt hơn khách hàng trong nước và hướng đến khẳng định mình trên thị trường quốc tế - NAM PHÚ THÁI sẽ làm việc hết mình để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin ( Chấp Nhận Đào Tạo Về Sản Phẩm và Kinh Nghiệm Làm Việc ) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái. Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin ( Chấp Nhận Đào Tạo Về Sản Phẩm và Kinh Nghiệm Làm Việc ) cách đây lúc 20/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Nam Phú Thái

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin ( Chấp Nhận Đào Tạo Về Sản Phẩm và Kinh Nghiệm Làm Việc )

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ