Sales Admin Bất Động Sản
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi tiến độ bán hàng, lock căn, cập nhật bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh, CTV kinh doanh ( F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ khi bán hàng.
- Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của CSBH thời điểm khách mua.
- Nhập liệu trên Amis, driver, server ( thời gian nhập liệu khi có đủ thông tin muộn nhất là 12h ngày hôm sau của giao dịch)
- Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá(PTG), Thông tin KH, thông tin F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào Driver.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm lĩnh vực BĐS.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có thể làm việc vào thứ 7, chủ nhật ( để tham gia vào các sự kiện khách hàng tại các khu nghỉ dưỡng siêu sang siêu sáng – Flamigo Đại Lải, Khách sạn Metropole, Khách sạn Marriot..), sẽ được hỗ trợ lương làm thêm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 – 10tr (+ % hoa hồng)
- Thưởng dự án, thưởng lễ tết và lương tháng 13 cực kì rủng rỉnh
- Trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp hoàn toàn miễn phí tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu
- Tham gia tham quan, nghỉ mát,teambuilding hàng kỳ, Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đúng quy định.
- Thời gian: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: Sáng: 8h30 – 12h30, Chiều: 13h30 – 17h30
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN MGLAND VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên