Sales Admin & Customer Service

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Responsible for working with other departments to server customer’s requirements.
Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận khác để giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Responsible for the processing of Purchase Orders & replacement requests from clients and keep customer updated by sending requested report & updating customer’s system.
Chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ quá trình từ tiếp nhận đơn hàng, đặt hàng, cập nhật thông tin kịp thời theo đúng yêu cầu khách hàng.
- Work closely with PD team, Technical team, Design team to send Photo , Product info. to clients.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Phát triển sản phẩm, Kỹ thuật, Thiết kế để gửi hình ảnh sản phẩm, thông tin chi tiết sản phẩm đến khách hàngs.
- Follow up status from order to final shipment : SO (Sale Order); Pricing; Confirm Shipment; Shipping Documents; Making Reports; Testing; Order book; Invoicing.
Theo dõi thông tin và xử lý từ khi nhận được đơn hàng đến khi gửi hàng
- Other tasks assigned by leader & Sale team
Các yêu cầu khác được chỉ định bởi trưởng nhóm và BP kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Having working experience in furniture manufacturing, import-export for indoor furniture.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đồ gỗ nội thất
- Bachelor degree in related fields
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
- Excellent in English ; Spreedsheet
Tiếng Anh & kỹ năng sử dụng Spreedsheet thông thạo là bắt buộc.
- Hard working, quick, willing to learn and high responsibility. Good at communication skills, problem solving skills.
Có tinh thần làm việc chăm chỉ, nhanh nhẹn, sẵn sàng học hỏi, trách nhiệm cao. Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Careful, strong attention to detail.
Cẩn thận, chi tiết.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13/ Thưởng
- Máy tính xách tay
- Cơ hội du lịch/ Company Trip

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

GLOBAL HOME
GLOBAL HOME
Tầng 10, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Người liên hệ: Ms. Vu Anh Minh
Head office in Czech Republic Rep. Office in Viet Nam Website: www.globalhomegroup.com Global Home is a leading manufacturer of indoor furniture in Vietnam for export all over the world. We are growing very fast and are therefore looking to reinforce our team in Ho Chi Minh City, currently 75 people. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin & Customer Service trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi GLOBAL HOME. GLOBAL HOME đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin & Customer Service cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

GLOBAL HOME

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin & Customer Service

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ