Sales Account Specialist

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu bán hàng trong khu vực được chỉ định, thông qua:
1. Lên kế hoạch bán hàng cho team theo từng tháng, quý, năm
2. Đào tạo và quản lí đội nhóm
3. Mở rộng thì trường thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới
4. Gia tăng sản phẩm mới thông qua khách hàng hiện tại
5. Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi.
6. Theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
7. Gia tăng hình ảnh sản phẩm qua việc trưng bày hình ảnh sản phẩm tại các điểm bán hàng
8. Đề xuất các chương trình khuyến mãi và chương trình để hỗ trợ bán hàng.
9. Lên kế hoạch dự báo doanh số bán hàng theo tuân, tháng, quý
10. Hỗ trợ nhà phân phối để phát triển thị trường

* NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
A – Trách nhiệm chính
1. Lên kế hoạch bán hàng, phát triển thị trường khu vực mình phụ trách thông qua chỉ tiêu công ty đề ra
2. Theo sát, hỗ trợ và đạo tạo đội nhóm phát triển theo mục tiêu chung
3. Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi tiếp thị, các chương trình khuyến mãi bán hàng, đề xuất thay đổi giá cũng như giới thiệu sản phẩm mới.
4. Đề xuất các chương trình khuyến mãi hỗ trợ bán hàng và cạnh tranh gia tăng thị phần. Đồng thời cũng tham gia vào các hoạt động khác tại FS
5. Đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm, thông qua: a) việc theo dõi mức độ tiêu dùng do nhân viên tiếp thị và nhân viên marketing thực hiện. b) theo dõi các đơn hàng hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng.
6. Lên kế hoạch thăm viếng các cửa hàng / khách hàng nhằm giám sát và hướng dẫn nhân viên trong team và gia tăng SKU và thị phần
7. Theo dõi hoạt động của các đối thủ canh tranh: khuyến mãi, trưng bày, giá cả, sản phẩm mới và báo cáo cho Giám Đốc bán hàng khu vực (ASM) để có những quyết định thích hợp.
8. Họp nhân viên tiếp thị bán hàng hàng tuần để thảo luận kế hoạch thực hiện chỉ tiêu tuần, tháng, quí.
9. Phối hợp với Phòng Kê toán để kiểm soát công nợ
10. Xem xét, thảo luận với khách hàng và thông qua các đơn hàng, khối lượng đặt hàng.
11. K‎ý xác nhận các đơn hàng của khách hàng và chuyển cho bộ phận Admin để thực hiện các đơn hàng đó. Theo dõi điều khoản công nợ của các khách hàng và ghi nhận ngày giao hàng.
12. Nộp báo cáo tuần (MOR), bảng so sánh giá thị trường của các đối thủ (SRP), hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, cập nhật khách tiềm năng trong khu vực, dự báo thị trường.

B. Phối hợp/tác động đến các bộ phận/cá nhân khác
1. Phòng Marketing: Phối hợp với nhân viên marketing triễn khai các chương trình nấu và dùng thử sản phẩm, các vật dụng quảng cáo POP, các chương trình khuyến mãi, hàng mẫu, sản phẩm mới.
2. Bộ phận Admin: Phối hợp với nhân viên Admin để thực hiện các đơn hàng, cá vấn đề giao nhận, dữ liệu bán hàng để làm báo cáo bán hàng và dự báo.
3. Bộ phận hậu cần: Phối hợp với các nhân viên giao nhận hàng hóa và nhân viên kho để đảm bảo việc giao nhận đúng thủ tục và lịch trình hợp lý.
4. Khách hàng / cửa hàng / siệu thị / đại lý / nhà phân phối: liên hệ với các Giám đốc, Quản lý thu mua về các vấn đề liên quan đến đơn hàng, thu tiền bán hàng, đối chiếu công nợ, triển khai các chương trình khuyến mãi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*JOB SUMMARY
Is responsible for gaining sales targets in the designated area by:
1. Making monthly, quarterly and yearly sales plans;
2. Training and managing teams;
3. Expanding market by finding new customers;
4. Increasing new products through existing customers;
5. Implementing promotions effectively;
6. Tracking activities of competitors;
7. Increasing product images by displaying product images at the points of sale;
8. Offering promotions and programs to support sales;
9. Making the predicting plan of monthly, quarterly and yearly sales ;
10. Supporting distributors to develop the market.

*RESPONSIBILITIES
Takes main responsibilities for
1. Making the plans of sales, market development of the assigned area via the targets set by the company;
2. Following up, supporting and coaching teams to develop on a common goal;
3. Implementing marketing promotions, sales promotions, suggesting changes in prices as well as introduction of new products;
4. Offering promotions to support sales and competition to increase market share and participating in other activities at FS
5. Ensuring the presence of the products by: a) monitoring the level of consumption performed by marketing staff and marketing staff. b) tracking daily, weekly, monthly orders.
6. Scheduling to visit stores / customers to monitor and guide the team members and to increase SKU and market share.
7. Monitoring activities of competitors: promotions, displays, prices, new products and reporting to the Area Sales Manager (ASM) to make appropriate decisions.
8. Weekly marketing staff meeting to discuss the plan for fulfilling weekly, monthly and quarterly targets;
9. Coordinating with the Accounting Department to control debts;
10. Reviewing, discussing with customers and approving orders, ordered quantity.
11. Signing to confirm the customers’ orders and forwarding to the Admin to execute such orders; Tracking debt terms of customers and recording the delivery date.
12. Submitting weekly reports (MORs), competitors 'market price comparisons (SRPs), competitors' activities, updating regional potential customers, and market forecasts.
13. Marketing: Coordinates with the marketing staff on implementation of cooking demo and sampling, POP materials, promotion program, samples and new products.
14. Sales Admin: Coordinates with sales admin staff on the orders, delivery, sales reports and dự báo.
15. Logistics: Coordinates with the deliveryman and warehouse keeper to ensure proper delivery procedure and reasonable delivery routing.
16. Customer / supermarket / Dealer: work with outlets manager, buyer in term of purchasing order, collection of receivables, debt reconcilation and implementation of promotion.

Yêu cầu ứng viên

A. Học vấn: Tốt nghiệp CAO ĐẲNG các ngành trở lên
B. Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm bán hàng tiếp thị hoặc công tác đoàn thể của khoa, trường
C. Kỹ năng (skill):
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. (Good communication in English)
- Có khả năng tổ chức và lên kế hoạch (Planning and Organizing)
- Xây dựng các mối quan hệ (Trade Relations)
- Sử dụng thành thạo Ms. Office. (Computer literate in Ms. Office application)
- Có bằng lái xe gắn máy. (Motorcycle license)
D. Về thời gian làm việc: Thị trường: 75%. Công việc văn phòng / hành chánh: 25%
(Work condition: Field work: 75%. Admin / Office: 25%)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SAN MIGUEL PURE FOODS (VN)
CÔNG TY TNHH SAN MIGUEL PURE FOODS (VN)
Lầu 6, tòa nhà Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM
Bạn đang xem tin việc làm Sales Account Specialist trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SAN MIGUEL PURE FOODS (VN). CÔNG TY TNHH SAN MIGUEL PURE FOODS (VN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Account Specialist cách đây lúc 10/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SAN MIGUEL PURE FOODS (VN)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 6, tòa nhà Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sales Account Specialist

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ