Sale online
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ Sale Online
- Trực fanpage và tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online của công ty.
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Triển khai chính sách bán hàng trên các kênh online như chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu, quảng bá
- Xử lý đơn hàng đổi trả, theo dõi tiến độ hàng hóa.
- Theo dõi, phân tích doanh thu tăng giảm đột biến, đánh giá các mã hàng bán được, mã hàng không bán được, lý do không bán được.
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
- Đề xuất các nội dung phục vụ kế hoạch chạy target, dịch vụ khách hàng online.
2. Nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng: Thực hiện trong giờ hành chính tại Văn phòng Công ty
- Phụ trách hoạt động CSKH, lên các chương trình CSKH, quản lý thông tin KH toàn hệ thống, phân loại và đánh giá KH tiềm năng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của KH
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch về CSKH cũ và mở rộng data khách hàng mới đảm bảo tính hợp lý, hiệu quả theo yêu cầu định kỳ từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ - ĐH chuyên ngành liên quan như: Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm trong ngành thời trang, hóa mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…
- Thành thạo office, excel, pp,... các phần mềm làm việc
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng
- Đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của vị trí
Thời gian làm việc và điều kiện làm việc:
Đảm bảo 2 nhân sự chủ động linh hoạt xoay ca để luôn có nhân sự trực từ 8h00-23h00, từ thứ 2 đến hết chủ nhật, không loại trừ ngày nghỉ/lễ/tết
+ Ca 1: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h, làm việc tại Văn phòng
+ Ca 2: Từ 17h-23h, từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng ngày, làm việc ở nhà
+ Ca 3: Từ 12h-23h, thứ 7 hàng tuần, làm việc ở nhà
+ Ca 4: Từ 8h-23h chủ nhật (hoặc tách 2 ca làm việc), làm việc ở nhà
Hà Nội: 66 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, HN, Thanh Xuân
Được cấp phát Điện thoại + Sim số hotline của Công ty để đảm bảo công việc luôn được thông suốt
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 6.000.000đ đến 9.000.000đ (theo năng lực) + Phụ cấp + Thưởng doanh thu
- Thời gian làm việc linh hoạt xoay ca giữa thời gian làm việc ở nhà và ở VP Công ty
- Đầy đủ các chế độ cho người lao động: BHXH, Nghỉ/Thưởng lễ Tết, Lương tháng 13…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết
- Đánh giá xét nâng lương 2 lần/năm (định kỳ tháng 1 và tháng 7)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
sđt: 0869029294
email: thythynguyen.bn@gmail.com
Giới thiệu về công ty

66 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thi
THỜI TRANG CLAYMORE
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CTCP XNK Fovina Hà Nội
Địa chỉ: 66 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 200-500 người