Sale Logistic ( Thu Nhập Từ 10 - 20 Triệu )
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển đường biển quốc tế và nội địa, đường hàng không, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và các dịch vụ khác liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Hải quan , Kinh doanh quốc tế, kinh doanh ngoại thương, Xuất nhập khẩu…
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành logistics và sales là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm với áp lực cao.
- Kỹ năng khai thác và quảng bá thông tin trên internet.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 300 - 500 USD + Thưởng theo doanh thu + Thưởng khác
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với đối tác và khách hàng là người nước ngoài
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
(Thứ Bảy: 8h30 - 12h30)
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành logistics và sales là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm với áp lực cao.
- Kỹ năng khai thác và quảng bá thông tin trên internet.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 300 - 500 USD + Thưởng theo doanh thu + Thưởng khác
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với đối tác và khách hàng là người nước ngoài
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
(Thứ Bảy: 8h30 - 12h30)
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13
- Được tham gia các chương trình training của công ty.
- Chính sách thưởng sales hấp dẫn theo lũy tiến của Doanh thu thuần
- Được tham gia các chương trình training của công ty.
- Chính sách thưởng sales hấp dẫn theo lũy tiến của Doanh thu thuần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

WHITEBOX VIETNAM CO. LTD
131 Bach Mai, Hai Ba Trung Dist, Hanoi, Vietnam
131 Bach Mai, Hai Ba Trung Dist, Hanoi, Vietnam
Bạn đang xem tin việc làm Sale Logistic ( Thu Nhập Từ 10 - 20 Triệu ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi WHITEBOX VIETNAM CO. LTD. WHITEBOX VIETNAM CO. LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Logistic ( Thu Nhập Từ 10 - 20 Triệu ) cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
WHITEBOX VIETNAM CO. LTD
Địa chỉ: 131 Bach Mai, Hai Ba Trung Dist, Hanoi, Vietnam
Quy mô: Đang cập nhật