Sale & Customer Service – VP Hà Nội

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Nơi làm việc: Văn phòng Hà Nội và/hoặc các địa điểm được phân công
39A Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Người quản lý trực tiếp: Tổng giám đốc và Trưởng phòng

* Trách nhiệm chính: Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm về các công việc được phân công. Đảm bảo thực hiện nghiêm túc và đầy đủ trong việc báo cáo theo định kỳ và/hoặc phát sinh (nếu có).

* Các nhiệm vụ cụ thể:
- Liên hệ với hãng bay , nhà cung cấp để đặt chỗ.
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến lô hàng Air xuất
- Phối hợp với sales để tư vấn chăm sóc khách hàng
- Thoả thuận giá cước với hãng bay, dịch vụ vận tải…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp bằng Tiếng anh.
- Sử dụng thành thạo Word, excel..
- Ưu Tiên các bạn giao dịch được tiếng Trung, có kinh nghiệm phù hợp với mô tả công việc trên.

QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng xứng đáng 350$-500$ (++ thưởng nóng, thưởng tết tất cả các ngày lễ lớn, sinh nhật…)
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Môi trường làm việc năng động, tiếp xúc với các KH là các tập đoàn Freight Forwarding đa quốc gia, cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Du lịch trong và ngoài nước đến những địa điểm hấp dẫn.
- Các chế độ khác đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng xứng đáng 350$-500$ (++ thưởng nóng, thưởng tết tất cả các ngày lễ lớn, sinh nhật…)
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động, Luật bảo hiểm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn phòng làm việc hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SME GLOBAL LOGISTICS
CÔNG TY CỔ PHẦN SME GLOBAL LOGISTICS
39A Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Được thành lập năm 2006, chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đường biển và đường hàng không quốc tế, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải và đại lý tàu biển ở Việt Nam. Khởi đầu với trụ sở chính tại ...Chi tiết
Được thành lập năm 2006, chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đường biển và đường hàng không quốc tế, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải và đại lý tàu biển ở Việt Nam. Khởi đầu với trụ sở chính tại Hà Nội, hiện giờ SME Logistics đã có 10 chi nhánh tại: Lạng Sơn, Sân bay quốc tế Nội Bài, Hải Phòng, Hà Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vinh, cảng Vũng Áng, thành phố Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện ở các cảng chính trong cả nước. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới thông qua hệ thống các đại lý uy tín ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale & Customer Service – VP Hà Nội trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SME GLOBAL LOGISTICS. CÔNG TY CỔ PHẦN SME GLOBAL LOGISTICS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale & Customer Service – VP Hà Nội cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SME GLOBAL LOGISTICS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 39A Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sale & Customer Service – VP Hà Nội

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ