Sale Admin Xuất Nhập Khẩu (Lương 10 -15 triệu/1 tháng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 189 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Xuất nhập khẩu, Sản xuất và vận hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo trực tiếp và theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám đốc

• Nhận đơn hàng của khách

• Theo dõi chứng từ bán hàng, công nợ của khách hàng

• Phụ trách chứng từ xuất nhập khẩu, mở LC, làm việc với hãng tàu, forwarder.

• Quản lý hồ sơ khách hàng, triển khai hợp đồng nguyên tắc. Đôn đốc thu hồi công nợ.

• Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản của khách hàng

• Soạn thảo, lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, báo giá, tài liệu liên quan đến công việc.

• Theo dõi, tổng hợp danh sách khách hàng, báo cáo tình hình cho Ban Giám đốc

• Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh, tài chính, kế toán,…

• Có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.

• Thành thao tiếng Anh, có khả năng giao dịch thương mại tốt

• Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, thống kê, tổng hợp, báo cáo.

• Nhạy cảm về con số

• Trình độ tin học: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint),

• Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu khác: 

• Làm việc nhóm, ham học hỏi và có mong muốn phát triển

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

• Tác phong chuyên nghiệp, chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 10 - 15 triệu + Phụ cấp + Thưởng doanh số

• Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, sinh nhật Công ty, Tết dương lịch...),

• Phúc lợi

• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

• Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ......

• Cơ hội phát triển:

• Môi trường làm việc thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM
Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỐ PHẦN KANETORA VIỆT NAM được thành lập vào năm 2018 là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm plastic, hạt nhựa, chỉ PP, giấy Kraft, xi măng...

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật ...Chi tiết

CÔNG TY CỐ PHẦN KANETORA VIỆT NAM được thành lập vào năm 2018 là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm plastic, hạt nhựa, chỉ PP, giấy Kraft, xi măng...

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Kanetora mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Kanetora khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận, uy tín. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Kanetora năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

 Với slogan “Tâm - Tầm - Tạo Thành Công”, Kanetora đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Công ty Kanetora Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

Trụ Sở: Số 98, Đường Nguyễn Thế Rục, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định

Văn Phòng Đại Diện: Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin Xuất Nhập Khẩu (Lương 10 -15 triệu/1 tháng) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin Xuất Nhập Khẩu (Lương 10 -15 triệu/1 tháng) cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin Xuất Nhập Khẩu (Lương 10 -15 triệu/1 tháng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ