Sale Admin - Thu Nhập Lên Đến 15 Triệu
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
• Soạn thảo và quản lý văn bản hành chính liên quan đến phòng kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng...
• Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng
• Hỗ trợ làm hồ sơ thầu.
• Theo dõi hồ sơ, feedback khách hàng nhằm hiểu rõ chất lượng sản phẩm và đưa ra giải pháp nâng cao sản phẩm
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đôn thúc các thành viên hoàn thành
- Khu vực: Hà Nội
- Số 15 Tố Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, y, dược.
• Thành tạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm cao.
• Chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược và thiết bị y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm không hạn chế
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc
- Hỗ trợ ăn trưa, ăn phụ
- Lương tháng thứ 13
- Chế độ bảo hiểm theo qui định của Nhà nước
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Số 20, ngõ 116, phố Nhân Hòa - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MERINCO
Địa chỉ: Số 20, ngõ 116, phố Nhân Hòa - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 10-25 nhân viên