Sale Admin (Thư Ký Kinh Doanh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng (chăm sóc khách hàng, hỗ trợ trong và sau bán hàng)
- Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản cho khách hàng
- Xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ….theo đơn hàng.
- Theo dõi kế hoạch dự án, triển khai và kiểm soát công tác thực hiện theo sự phân công của Quản lý.
- Xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp và mua hàng khi cần thiết
- Theo dõi tồn kho
- Theo dõi và xử lý công nợ với khách hàng
- Các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu trình độ:
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành.
- Tuổi: 20-28
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin
- Thành thạo vi tính văn phòng, pdf, email, internet.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
* Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Cẩn thận, nhiệt tình và hòa đồng, với tinh thần hỗ trợ, không ngại học hỏi
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Có khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp trực tiếp là lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại là lợi thế

Quyền lơi:
- Môi trường làm việc năng động, phát triển và thăng tiến
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (8AM-5PM), thứ 7 (8AM-12PM)
- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty (phụ cấp điện thoại, thưởng lễ, Tết,..…)
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Địa điểm làm việc: 566 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, Tp. HCM

Hồ sơ được gửi qua VietnamWorks.
* Chỉ chấp nhận CV có hình 3x4 mới nhất

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HANTEK VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH HANTEK VIỆT NAM
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin (Thư Ký Kinh Doanh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HANTEK VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH HANTEK VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin (Thư Ký Kinh Doanh) cách đây lúc 04/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH HANTEK VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sale Admin (Thư Ký Kinh Doanh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ