Sale Admin/ Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Làm Việc Tại Gia Lâm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Quản lý, theo dõi tiến độ của các đơn hàng từ khâu nhận đơn, xử lý đơn hàng đến giao hàng
• Theo dõi, đôn đốc bộ phận giao hàng hoàn thành đúng tiến độ đơn hàng
• Theo dõi quản lý báo cáo xuất nhập tồn kho
• Theo dõi các hợp đồng đầu ra/đầu vào đã ký kết của phòng Kinh doanh. Giải quyết các thủ tục hồ sơ sau bán hàng: Thanh lý hợp đồng, công nợ…
• Xử lý, giải quyết linh hoạt các tình huống phát sinh với khách hàng.
• Chào bán, lập báo giá khi có hàng nhập về kho hoặc biến động giá…
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Theo dõi, đôn đốc bộ phận giao hàng hoàn thành đúng tiến độ đơn hàng
• Theo dõi quản lý báo cáo xuất nhập tồn kho
• Theo dõi các hợp đồng đầu ra/đầu vào đã ký kết của phòng Kinh doanh. Giải quyết các thủ tục hồ sơ sau bán hàng: Thanh lý hợp đồng, công nợ…
• Xử lý, giải quyết linh hoạt các tình huống phát sinh với khách hàng.
• Chào bán, lập báo giá khi có hàng nhập về kho hoặc biến động giá…
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi: từ 25 - 35
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan. (ưu tiên ứng viên học ngành quản trị kinh doanh)
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn
• Sử dụng máy vi tính thành thạo (đặc biệt là Excel), phầm mềm kế toán.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, nếu biết đàm phán là một lợi thế
• Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
• Có khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống.
•Ưu tiên những ứng viên thường trú tại khu vực Quận Long Biên và huyện Gia Lâm
***Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận (hấp dẫn)
• Lương thưởng, lương tháng thứ 13
• Xét duyệt tăng lương thưởng hàng năm
• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến
• Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
• Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
• Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty ( chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,...).
• Tham gia team building, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan. (ưu tiên ứng viên học ngành quản trị kinh doanh)
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn
• Sử dụng máy vi tính thành thạo (đặc biệt là Excel), phầm mềm kế toán.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, nếu biết đàm phán là một lợi thế
• Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
• Có khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống.
•Ưu tiên những ứng viên thường trú tại khu vực Quận Long Biên và huyện Gia Lâm
***Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận (hấp dẫn)
• Lương thưởng, lương tháng thứ 13
• Xét duyệt tăng lương thưởng hàng năm
• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến
• Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
• Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
• Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty ( chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,...).
• Tham gia team building, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng, lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VĨNH TÂN
Số 7 ngõ 11 đường Vĩnh Hưng
Người liên hệ: Ms Liên
Số 7 ngõ 11 đường Vĩnh Hưng
Người liên hệ: Ms Liên
Công ty cổ phần Vật liệu Vĩnh Tân là đơn vị có nguồn tro bay và xỉ đáy lòn hàng năm ổn định từ 1,25 triệu tấn trở lên. Với lượng tro xir trên công ty sẽ đầu tư xây dựng nhà máy gạch không nung và cấu kiện bê ...Chi tiết
Công ty cổ phần Vật liệu Vĩnh Tân là đơn vị có nguồn tro bay và xỉ đáy lòn hàng năm ổn định từ 1,25 triệu tấn trở lên. Với lượng tro xir trên công ty sẽ đầu tư xây dựng nhà máy gạch không nung và cấu kiện bê tông với công xuất tiêu thụ hết 0,5 triệu tấn/năm; số lượng còn lại Công ty sẽ cung cấp cho các hộ tiêu thụ như trạm trộn bê tông, các nhà máy sản xuất xi măng và các Nhà máy gạch không nung. Nhà máy gạch sản xuất dự kiến: Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin/ Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Làm Việc Tại Gia Lâm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VĨNH TÂN. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VĨNH TÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin/ Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Làm Việc Tại Gia Lâm cách đây lúc 11/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VĨNH TÂN
Địa chỉ: Số 7 ngõ 11 đường Vĩnh Hưng
Quy mô: Đang cập nhật