Sale Admin - Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Phần việc điều phối hàng hóa xuất khẩu:

- Lấy booking theo dự kiến xuất mặt hàng đá Quartz hàng tuần.

- Book FOB: Lấy theo thông tin agent do sale xác nhận.

- Book CNF (Nếu có): Check và xin cước để sales đàm phán khách, chốt cước tốt nhất phù hợp với giá thỏa thuận.

- Hỗ trợ đốc thúc phòng Logistic trong việc theo dõi, submit SI, ISF đúng hạn.

- Xử lý các phát sinh liên quan tới booking và hãng tàu (Gia hạn cắt máng, xử lý vỏ, free times…).

* Phần việc sale Admin

1/Trợ lý kế hoạch, hỗ trợ kinh doanh:

- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng xây dựng kế hoạch công việc, phân bổ chỉ tiêu cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công việc được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng kiểm soát và quản lý báo giá, thư chào hàng,

đơn hàng, các hợp đồng bán hàng, đại lý/NPP của bộ phận kinh doanh.

2/Theo dõi, kiểm soát hệ thống bán hàng:

- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.

- Giám sát tiến độ triển khai kinh doanh theo kế hoạch của toàn bộ

nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;

- Quản trị hệ thống thông tin, database khách hàng, soạn thảo văn

bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.

- Cập nhật số liệu dữ liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo

cáo bán hàng của NVKD.

- Theo dõi xuất - tồn hàng hóa theo từng đơn hàng của toàn bộ NVKD để làm cơ sở tính lương hàng tháng cho NVKD.

- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Đốc thúc bộ phận/cá nhân phụ trách thu hồi công nợ.

- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ học vấn tối thiểu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán

* Kinh nghiệm tối thiểu:

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu hoặc sales admin (sử dụng được tiếng anh ở mức cơ bản) hoặc các vị trí tương đương tại các công ty thương mại, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu

* Yêu cầu chuyên môn:

- Hiểu biết về hoạt động ngoại thương và quy trình xuất nhập khẩu

- Tiếng anh ở mức cơ bản (không yêu cầu thành thạo)

* Kỹ năng, khả năng:

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng thống kê, phân tích số liệu

- Khả năng tổng hợp, bao quát công việc tốt

- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và Internet.

* Thái độ, phẩm chất:

- Nữ, ngoại hình khá. Tuổi từ 23 - 30

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng chi tiết

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao

- Nhiệt tình, trung thực, khiêm tốn, không ngại va chạm, không ngại việc

- Sẵn sàng làm ngoài giờ hành chính.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc cố định tại văn phòng.

- Lương từ 8 - 10 triệu + thưởng.

- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, hạt nhựa filler, pvc, bột đá. Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, thân thiện.

- Được hưởng các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN.

- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng lễ, tết.

- Được tăng quà sinh nhật, hiếu, hỉ. Được đi du xuân và du lịch hàng năm...

- Chế độ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên.

- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng bắt nhịp được công việc.

- Có cơ hội thăng tiến công bằng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY
Tầng 17, Tòa nhà Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực về khai thác, xuất khẩu khoáng sản (Barite, Canxit...), đá tự nhiên (Marble, Blue stone), Hạt nhựa, PVC…..Đơn vị có mối quan hệ kinh doanh với ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực về khai thác, xuất khẩu khoáng sản (Barite, Canxit...), đá tự nhiên (Marble, Blue stone), Hạt nhựa, PVC…..Đơn vị có mối quan hệ kinh doanh với nhiều đối tác tin cậy lớn từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ một doanh nghiệp có quy mô và nguồn vốn đầu tư ban đầu khiêm tốn, với trên 10 năm hình thành và phát triển Nhật Huy Group không ngừng thay đổi và đã trở thành một tập đoàn vững mạnh không chỉ trong nước mà cả khu vực trong nền kinh tế mũi nhọn hiện nay. Wesbite: http://nhathuygroup.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin - Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin - Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 19/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT HUY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin - Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ