Sale Admin kiêm Thư Ký Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 320 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám Đốc.
• Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
• Làm các công tác hành chánh văn phòng liên quan, gởi và nhận các công văn giấy tờ của công ty.
• Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản cho khách hàng.
• Soạn thảo lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty.
• Nhận đơn đặt hàng của khách.
• Theo dõi tiến độ đặt hàng sản xuất của nhà máy.
• Theo dõi chứng từ bán hàng, công nợ khách hàng.
• Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
• Theo dõi, tổng hợp doanh số và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
• Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
• Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
• Làm các công tác hành chánh văn phòng liên quan, gởi và nhận các công văn giấy tờ của công ty.
• Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản cho khách hàng.
• Soạn thảo lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty.
• Nhận đơn đặt hàng của khách.
• Theo dõi tiến độ đặt hàng sản xuất của nhà máy.
• Theo dõi chứng từ bán hàng, công nợ khách hàng.
• Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
• Theo dõi, tổng hợp doanh số và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
• Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
• Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-32.
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy chuyên ngành kinh doanh, kế toán (ĐH Kinh tế QD hoặc Học viện tài chính, ngân hàng...)
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kiến thức công việc hành chánh văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có khả năng tổ chức triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Có kiến thức về Microsoft Office, Excel, Word.
• Có khả năng sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo ...).
• Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài.
• Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, năng động và hòa đồng.
• Mức lương: Lương theo thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Dược và hàng tiêu dùng
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy chuyên ngành kinh doanh, kế toán (ĐH Kinh tế QD hoặc Học viện tài chính, ngân hàng...)
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kiến thức công việc hành chánh văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có khả năng tổ chức triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Có kiến thức về Microsoft Office, Excel, Word.
• Có khả năng sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo ...).
• Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài.
• Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, năng động và hòa đồng.
• Mức lương: Lương theo thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Dược và hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn (thỏa thuận kĩ khi tham gia phỏng vấn)
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC BẢO CHÂU
A10/TT17, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
A10/TT17, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
Công ty cổ phần Tập Đoàn Dược Bảo Châu được thành lập ngày 10/12/2014, tiền thân là công ty cổ phần XNK Dược Bảo Châu. Qua quá trình xây dựng và phát triển, Dược Bảo Châu đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Công ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập Đoàn Dược Bảo Châu được thành lập ngày 10/12/2014, tiền thân là công ty cổ phần XNK Dược Bảo Châu. Qua quá trình xây dựng và phát triển, Dược Bảo Châu đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Công ty Dược Bảo Châu có trụ sở chính tại Tổ 12, Thị Trấn Vị Xuyên, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang với gần 200 nhân viên, hơn 100 đại lý phân phối tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty được xây dựng trên diện tích hơn 60,000 m2 với các phân khu: Nhà máy sản xuất nước giải khát đóng lon và đóng chai, nhà máy chế biến dược liệu, nhà máy thực phẩm chăm sóc sức khỏe, nhà máy mỹ phẩm.. Các nhà máy được trang bị dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo nguồn cung cấp nguyên vật liệu an toàn và chất lượng cho sản phẩm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin kiêm Thư Ký Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC BẢO CHÂU. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC BẢO CHÂU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin kiêm Thư Ký Văn Phòng cách đây lúc 01/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC BẢO CHÂU
Địa chỉ: A10/TT17, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật