Sale admin kênh MT (kênh siêu thị) tại Cầu Giấy
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Báo cáo và phân tích hoạt động kinh doanh - Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm như doanh số, tồn kho.. tại các Shop
- Kiểm soát chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh kênh Shop để bám sát với chi phí theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
- Kiểm soát và phân tích dữ liệu data khách hàng.
- Phân tích các chỉ số kinh doanh: Doanh thu, lợi nhuận, thị phần, độ phủ, khách hàng…so với chỉ tiêu kế hoạch BGĐ phê duyệt.
- Tham mưu cho BGĐ về các phương án, chiến lược kinh doanh, cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Công việc hành chính - Quản lý Deadline, tiến độ công việc từ BGĐ giao xuống cho bộ phận kinh doanh kênh Massage
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để tổng hợp lại các khó khăn, tồn đọng trong công việc báo cáo lên BGĐ và Đề xuất ra hướng giải quyết.
- Kiểm soát và quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ toàn bộ kênh Shop
- Kiểm soát và quản lý các thủ tục đăng ký với Sở Công Thương
- Kiểm soát và quản lý việc lưu trữ hồ sơ chứng từ bộ phận kinh doanh Massage
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BGĐ
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kết tế
Chứng chỉ:
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint
Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
"
Lương cơ bản :
Phụ cấp ăn trưa : 500.000 đ/tháng
Mức lương thử việc: 85% mức lương cơ bản
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty
Phúc lợi khác:
-Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)
-Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...
-Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm
-Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9)
-Du xuân 2 lần/ năm
-Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...
-Và nhiều phúc lợi khác...
"
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu.
Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát
Địa chỉ: số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên