Sale admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc cho phòng Sale trong việc tư vấn bán hàng .
- Nhận và xử lý đơn hàng
- Dựa vào đơn đặt hàng, theo dõi hàng tồn kho
- Đảm bảo việc giao hàng đúng thời hạn cho khách hàng
- Hỗ trợ cập nhật thông tin cần thiết cho khách hàng như tăng giá sản phẩm, nghỉ lễ v.v…
- Lập kế hoạch bán hàng , báo cáo kinh doanh, theo dõi các chương trình khuyến mãi , chiết khấu thị trường , báo cáo tình hình kinh doanh của từng khu vực
- Thu thập thông tin về khiếu nại của khách hàng. Trả lời thắc mắc và hỗ trợ khách hàng , bộ phận bán hàng liên quan đến chính sách , quy trình nội bộ của Công ty, hỗ trợ bộ phận bán hàng liên quan đến việc bán hàng
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng, đội ngũ marketing theo dõi việc thanh toán , trả các khoản hỗ trợ , chương trình khuyến mãi.
- Tiếp nhận các đề xuất về việc mở hợp đồng / thanh lý hợp đồng , tờ trình , hoặc các văn bản khác từ đội ngũ kinh doanh , NPP khu vực phụ trách gửi về.
- Lưu trữ hợp đồng phân phối và các văn bản , chứng từ khác của phòng kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- NAM / NỮ Tuổi: 24-30
- Có kinh nghiệm về bán hàng online, tổ chức sự kiện là một lợi thế
- Kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, spa, làm đẹp là một lợi thế
- Thái độ tốt, khiêm tốn, cầu tiến, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực, chăm chỉ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8 triệu-10 triệu (tùy kinh nghiệm) + Xét thưởng thâm niên hàng tháng
- Được xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h, Thứ 2-Thứ 6+ Sáng Thứ 7
- Nghỉ lễ, tết, phép năm, bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, chuyên môn về Marketing, Kinh doanh online,…
- Được ưu đãi 50% khi mua các sản phẩm về mỹ phẩm hoặc dịch vụ spa của công ty
- Được tham gia teambuilding hằng năm và chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
- Cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc (hoặc CV)
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (bản công chứng)
- Các bằng cấp có liên quan (bản công chứng)

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Lavenza International
Công ty TNHH Lavenza International
72 Nguyễn xí, P26.Q.Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms.Nhung
Lavenza là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lavenza International. Chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc và điều trị cao cấp cho da (chủ yếu là dành cho da nhạy cảm) chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale admin trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Lavenza International. Công ty TNHH Lavenza International đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale admin cách đây lúc 31/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Lavenza International

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 72 Nguyễn xí, P26.Q.Bình Thạnh

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ