Sale Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Nhập dữ liệu Sales vào hệ thống KIU, và sắp xếp đơn hàng cần giao với nhân viên giao hàng.
- Đặt phương tiện vận chuyển bia hoặc những vật tư thiết bị khi được yêu cầu.
- Tìm nguồn cung cấp phục vụ cho việc Marketing, theo dõi những đơn hàng đã được giao.
- Phối hợp với team bên khâu sản xuất để nắm rõ tình hình đặt hàng, tồn kho.
- Tham dự những buổi họp sales khi được yêu cầu.
- Phiên dịch những văn bản khi được yêu cầu.
- Sắp xếp những hợp đồng với khách hàng: Các hợp đồng với khách hàng phải được hoàn tất các thủ tục ký duyệt.
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc xử lý những đơn hàng trễ thanh toán.
- Và xử lý những ý kiến của khách hàng.
- Đặt phương tiện vận chuyển bia hoặc những vật tư thiết bị khi được yêu cầu.
- Tìm nguồn cung cấp phục vụ cho việc Marketing, theo dõi những đơn hàng đã được giao.
- Phối hợp với team bên khâu sản xuất để nắm rõ tình hình đặt hàng, tồn kho.
- Tham dự những buổi họp sales khi được yêu cầu.
- Phiên dịch những văn bản khi được yêu cầu.
- Sắp xếp những hợp đồng với khách hàng: Các hợp đồng với khách hàng phải được hoàn tất các thủ tục ký duyệt.
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc xử lý những đơn hàng trễ thanh toán.
- Và xử lý những ý kiến của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: cao đẳng, đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Yêu cầu Tiếng Anh, có thể giao tiếp, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Yêu cầu Tiếng Anh, có thể giao tiếp, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc tốt, có cơ hội thăng tiến.
- Mức thu nhập cao
- Tiền thưởng tăng hàng tháng nếu có thành tích tốt.
- Được hưởng tất cả các phúc lợi theo quy định của công ty và quy định của luật lao động.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức khi nhận việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Mức thu nhập cao
- Tiền thưởng tăng hàng tháng nếu có thành tích tốt.
- Được hưởng tất cả các phúc lợi theo quy định của công ty và quy định của luật lao động.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức khi nhận việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu. lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu. lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH 7 Bridges
493 Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông , Sơn Trà, Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Ý
493 Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông , Sơn Trà, Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Ý
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH 7 Bridges. Công ty TNHH 7 Bridges đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH 7 Bridges
Địa chỉ: 493 Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông , Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô: 50-100 nhân viên