Sale Admin

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phát triển việc kinh doanh ở lĩnh vực khách hàng được giao phó. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì các mối quan hệ khách hàng, phát triển đại lý và cộng tác viên.
- Trực tiếp thực hiện soạn thảo hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra và nghiệm thu Hợp đồng.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về yêu cầu/khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng Kinh doanh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả Trưởng phòng kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting…
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Phần mềm, Viễn thông.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. 
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chế độ lương thưởng, nghỉ phép theo quy định hiện hành của công ty.
- Tham gia các hoạt động công ty: Teambuilding kết nối hàng tháng, Du lịch, liên hoan sinh nhật quý, tất niên…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, Sếp cực tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
- Đóng BHXH theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, tuần làm 5 ngày, Nghỉ T7, CN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm HTC
Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm HTC
Số 15, ngõ 29, phố Khương Hạ, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm HTC. Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm HTC đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 20/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm HTC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 15, ngõ 29, phố Khương Hạ, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ