Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 45 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức, Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trực tiếp tham gia quá trình tư vấn bán sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Chăm sóc khách hàng công ty, tư vấn các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Thực hiện nhập - xuất hàng hóa hàng ngày thực tế và trên phần mềm Amis
- Kiểm soát, quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho thực tế và trên phần mềm

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 22 - 35. Giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm kế toán 6 tháng trở lên.
- Nắm bắt vấn đề nhanh, tư duy xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích báo cáo
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính thức 8triệu/tháng + thưởng.
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được đóng BH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Được làm việc trong môi trường tiếng Anh năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Vinacordy
Công Ty Cổ Phần Vinacordy
239 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

VINACORDY Được thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam với 100% nguồn vốn đầu tư quốc nội. VinaCordy là thương hiệu thực phẩm chức năng bổ dưỡng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên. VinaCordy đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ ...Chi tiết

VINACORDY Được thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam với 100% nguồn vốn đầu tư quốc nội. VinaCordy là thương hiệu thực phẩm chức năng bổ dưỡng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên. VinaCordy đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ con người dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: AN TOÀN - HIỆU QUẢ - BỀN BỈ. VinaCordy xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt với việc định vị rõ phân khúc cấp cao cho dòng thực phẩm chức năng bổ dưỡng, theo đó, công ty tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm thượng hạng thuộc top đầu thị trường. Để hiện thực hoá các mục tiêu sản phẩm, Vinacordy đã và đang triển khai một số nhiệm vụ quan trọng như: Nghiên cứu, sản xuất và sử dụng 100% nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên, có giá trị dược chất cao. Xây dựng công thức sản phẩm hướng tới sự hài hoà, cân bằng các vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, giúp cơ thể hấp thụ một cách an toàn và có tác dụng bền bỉ, dài lâu. Nghiên cứu, hợp tác, ứng dụng công nghệ cao trong việc bào chế, chiết xuất theo các phương pháp đặc biệt nhằm tổng hợp và tối đa hoá các tinh chất quý từ nguyên liệu tự nhiên, đồng thời, giúp việc hấp thụ được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Viện Lâm Nghiệp Đại Học Nông Lâm tỉnh Thái Nguyên với quy trình và công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn để tiêu thụ tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Hiện VinaCordy đang tập trung vào sản xuất và phân phối 2 dòng thực phẩm thế mạnh: Dòng sản phẩm phổ thông: hướng tới bồi bổ sức khoẻ tổng thể, tăng cường thể lực, sức đề kháng, chống lão hóa. Các sản phẩm tiêu biểu như ĐTHT, XUYÊN TÂM LIÊN, MẬT ONG BẠC HÀ. Dòng sản phẩm chuyên sâu: hướng tới hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh lý cụ thể từ căn nguyên, gốc rễ của bệnh lý, giúp cho cơ thể được phục hồi về trạng thái khoẻ mạnh, cân bằng một cách bền bỉ, lâu dài. Ngoài kế hoạch xuất khẩu, VinaCordy đang thiết lập hệ thống phân phối tại các tỉnh thành trên toàn quốc, đẩy mạnh các kênh phân phối trực tuyến nhằm cung cấp sản phẩm cho người dân Việt một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường TPCN trong nước cũng như quốc tế.
 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Vinacordy. Công Ty Cổ Phần Vinacordy đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Vinacordy

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 239 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ