SALE ADMIN

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 320 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/06/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thư ký - Trợ lý

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trực tiếp làm các đơn hàng, theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại trả lại ...theo khách hàng, nhân viên được phân công

- Tổng hợp + lập kế hoạch bán hàng của từng nhân viên, khách hàng theo định kỳ tháng, quý, năm hoặc khi có phát sinh.

- Tập hợp đăng ký chỉ tiêu doanh số, sản lượng theo tháng, quý, năm của từng nhân viên, khách hàng

- Tổng hợp kế hoạch đặt hàng của Kênh thuộc Miền >> Chuyển kênh Toàn quốc

- Lập báo cáo doanh số, sản lượng, độ phủ, đối thủ cạnh tranh, thị trường theo tuần, tháng, quý, năm hoặc phát sinh theo từng thời điểm cụ thể.

- Lập và theo dõi tình trạng hàng hóa, khả năng đáp ứng hàng hóa (Thiếu, thừa) so với kế hoạch kinh doanh

- Theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình bán hàng, marketing chung của miền, các sản phẩm mùa vụ.

- Tổng hợp, tính các khoản chiết khấu cho khách theo hợp đồng hoặc thỏa thuận riêng

- Tính thưởng cho phòng, nhân viên kinh doanh: Thưởng phòng hàng tháng, thưởng năm, thưởng sản phẩm, thưởng chỉ tiêu marketing ...

- Soạn thảo các thông báo, công văn chung của kênh.

- Xây dựng các mẫu biểu, quy trình làm việc của nội bộ kênh

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kênh;

Yêu cầu ứng viên

1.   Trình độ học vấn:  Cao đẳng trở lên

2.   Chuyên môn: Tài Chính-Kế toán, Quản trị nhân lực, văn phòng

3.   Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương (Ưu tiên)

4.   Kiến thức:

-     Hiểu biết về ngành hàng Gia dụng, Điện tử điện lạnh, Tiêu dùng nhanh (Ưu tiên)

-     Hiểu biết về kênh phân phối, đặc biệt kênh GT

5.   Kỹ năng/khả năng:

-     Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, internet, Outlook)

-     Khả năng soạn thảo văn bản tốt

-     Khả năng sắp xếp, theo dõi, giám sát vấn đề tốt

-     Khả năng làm việc dưới áp lực cao

6. Phẩm chất cá nhân:

-       Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ

-       Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH theo quy định pháp luật

- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, năng động trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
số 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: SUNHOUSE
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email
Bạn đang xem tin việc làm SALE ADMIN trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin SALE ADMIN cách đây lúc 01/07/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 người


Việc làm tương tự

SALE ADMIN

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ