Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý thông tin các Đại lý/Công tác viên: hợp đồng, các đầu mối làm việc, các phát sinh sửa đổi trong quá trình hợp tác

- Hỗ trợ Đại lý/Công tác viên trong quá trình hợp tác kinh doanh các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình nghiệp vụ

- Đánh giá chất lượng phát triển kinh doanh của Đại lý/Công tác viên định kì theo tháng, quý, năm và có đề xuất khen thưởng/ điều chỉnh chính sách với BLĐ

- Triển khai công tác chăm sóc Đại lý/Công tác viên

- Là đầu mối truyền thông đến Đại lý/Công tác viên những thông tin mang tính chiến lược, cũng là đầu mối lắng nghe, tiếp nhận thông tin từ Đại lý/Công tác viên và thị trường từ đó góp ý với BLĐ về điều chỉnh chính sách kinh doanh.

- Thực hiện các công việc khác theo dự án hoặc theo chỉ đạo của GĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh hoặc các vị trí tương đương là lợi thế

- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành là một lợi thế

- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm

- Đầu óc kinh doanh nhanh nhạy

- Tuân thủ mọi nội quy, quy định, quy trình của Công ty.

- Có thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập khoảng từ 6.000.000đ đến 8.000.000đ/tháng bao gồm lương cơ bản + thưởng KPIs+ thưởng doanh số

- Được xem xét tăng thu nhập theo năng lực thực tế hoặc tối thiểu 01 lần/năm

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Cyberlotus
Công ty CP Cyberlotus
Tầng 10, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2011, CyberLotus là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam. Hiện nay, ...Chi tiết

Được thành lập từ năm 2011, CyberLotus là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang mở rộng đầu tư và cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Cyberlotus. Công ty CP Cyberlotus đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Cyberlotus

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ