Sale Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi của họ để giải quyết một cách phù hợp, thiết thực nhất. Trường hợp nếu việc này vượt quá thẩm quyền của mình thì phải trình lên cấp trên.
2. Cập nhật và xử lý đơn hàng, làm phiếu xuất bán hàng và phiếu xuất trả KMTS của NPP theo quy định của công ty, duyệt hóa đơn bán hàng đảm bảo đúng, chính xác.
3. Quản lý hệ thống DMS (tất cả những gì liên quan đến DMS…) được phân công
4. Chấm công và tổng hợp công: nhân viên kênh GT theo quy định được ban giám đốc ban hành và theo khu vực được phân công
5. Kiểm tra nhập xuất tồn:
kiểm tra báo cáo nhập xuất tồn của nhà phân phối theo khu vực được phân công: Đảm bảo số liệu chính xác đúng deadline quy trình.
Lưu ý:
- Để việc kiểm tra số liệu được chính xác trong tháng phải kiểm tra xác suất khuyến mại của nhà phân phối.
- Những điểm sai so với quy định phải gửi sang trưởng nhóm để tìm biện pháp xử lý.
6. Kiểm soát hàng dùng thử sampling, làm các thủ tục trả hàng dùng thử về NPP
7. Cung cấp số liệu và báo cáo theo định kì và đột xuất đồng thời tương tác với các bộ phận liên quan & chịu trách nhiệm về các loại báo cáo này (báo cáo ngày, tuần, báo cáo doanh số tháng, báo cáo khuyến mại NPP)
8. Tổng hợp chỉ tiêu, gửi chỉ tiêu, up chỉ tiêu lên DMS và gửi chương trình khuyến mại khu vực mình quản lý
9. Để việc kiểm tra số liệu được chính xác trong tháng phải kiểm tra xác suất khuyến mại của nhà phân phối.
10. Chấm trưng bày qua ảnh trên DMS và các việc liên quan
11. Kiểm tra, đối chiếu công nợ với NPP (hàng tháng) và làm Bản xác nhận công nợ với Nhà phân phối (hàng quý)
12. Tương tác, phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc
13. Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến phạm vi công việc của mình khi được cấp trên yêu cầu.
Công việc phát sinh:
- Nhập hàng trả lại theo các chính sách của công ty tại từng thời điểm
- Thanh lý Nhà phân phối theo quy định của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên ngành: kế toán (Ưu tiên)
- Kỹ năng: Thành tạo Word, Excel, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt,
- 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí Saleadmin Hệ thống
- Đã tiếp xúc với phần mềm DMS (ưu tiên)
Quyền lợi được hưởng
**Phúc lợi:**
· Thưởng bonus KPI
· BHYT, BHXH theo quy định
· Lương tháng 13
· Company trip, team building
**Làm việc tại:** Tòa nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
**Thời gian:** thứ 2 - thứ 6, 08:00 - 17:00
Nghỉ Thứ 7- Chủ Nhật
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THANH AN
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên