Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Công việc Nhân sự:

– Tuyển dụng: Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự

– C&B: Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV; các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT

– Đào tạo và khác: Phối hợp với các đơn vị, bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính, nhân sự, đào tạo....

– Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên thông qua các hoạt động chung của Công ty

Công việc Hành chính:

– Trợ lý cho Trưởng phòng trong các công việc (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Xử lý giấy tờ hồ sơ liên quan đến phát hành hợp đồng bảo hiểm, lưu trữ hồ sơ, hỗ trợ thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm...

- Theo dõi và cập nhật các báo cáo Sales thường xuyên theo ngày, theo tuần, theo tháng.

- Backup đội ngũ sales trong công tác tổ chức Hội nghị khách hàng

– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp chuyên ngành ngành quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân sự,

- Có thế mạnh về tuyển dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, công nghệ.

- Nhanh nhẹn, cầu tiến, độ tuổi từ 22 – 30.

- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc từ 8h30 -17h30 thứ 2 sáng thứ 7 

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

Tham gia BHXH sau thử việc (02 tháng), Các chế độ nghỉ lễ, tăng ca theo quy định pháp luật, thưởng các ngày lễ theo chính sách chung của Công ty.

Tham gia các hoạt động định kỳ: sinh nhật, teambuiding, nghỉ mát.....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty BHNT Daiichi Life Việt Nam VPDD Cầu Giấy
Công ty BHNT Daiichi Life Việt Nam VPDD Cầu Giấy
Tầng 11, Tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại ...Chi tiết

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.

Chỉ sau 9 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 9 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 750 nhân viên và 50.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương gần 40 văn phòng Tổng Đại lý trong năm qua, giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống hơn 170 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc. (tính đến ngày 31/12/2015).

Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty BHNT Daiichi Life Việt Nam VPDD Cầu Giấy. Công ty BHNT Daiichi Life Việt Nam VPDD Cầu Giấy đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 17/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty BHNT Daiichi Life Việt Nam VPDD Cầu Giấy

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ