Sale Admin
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 354 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho NVKD:
o Nhận đơn đặt hàng từ nhân viên kinh doanh, nhập số liệu vào phần mềm.
o Lên kế hoạch điều phối giao hàng, theo dõi tiến độ và quá trình giao hàng cho khách
o Theo dõi và cập nhật số liệu kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng:
o Cập nhật giá cả, chương trình khuyến mại, sản phẩm mới
o Báo giá,thông báo chương trình khuyến mại tới Giám sát bán hàng, KH, NPP qua : điện thoại, email
o Thường xuyên gọi điện thăm hỏi tình hình bán hàng và cập nhật thông tin KH
- Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng (số lượng đã bán, doanh thu), thống kê hàng bán chạy nhất theo ngày, theo tuần, theo tháng từ các chuyên viên kinh doanh,
- Phối hợp với Giám sát kinh doanh để theo dõi công nợ khách mua.
- Theo dõi và quản lý bảng hàng để báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh và cập nhật cho chuyên viên kinh doanh.
- Theo dõi yêu cầu bảo hành từ khách.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tuổi: 25-30
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Thích nghi nhanh với mội trường, chịu được áp lực khi làm việc ở cường độ cao
- Chi tiết, tỉ mỉ, chăm chỉ, cầu tiến
- Ưu tiên nữ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : thương lượng, phụ cấp ăn trưa, thưởng theo phòng kinh doanh, tổng thu nhập dao động từ 7-15 triệu/ tháng hoặc hơn, xét nâng lương 1 năm/lần
- Có thưởng theo phòng kinh doanh
- Không áp doanh số
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, chuyên sâu ngoại khoá, chia sẻ kinh nghiệm từ các bộ phận khác của công ty.
- Du lịch hằng năm với nhiều địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
- Đóng BH XH và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Nghỉ : CN và các ngày lễ tết theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 9, ngách 48/4 đường Tô Vĩnh Diện - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội - Việt Nam
* Giới thiệu
Hiện chúng tôi đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị/phụ ...Chi tiết
Số 9, ngách 48/4 đường Tô Vĩnh Diện - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội - Việt Nam
* Giới thiệu
Hiện chúng tôi đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị/phụ kiện điện tử online. Tại đây, chúng tôi xây dựng 1 văn hóa doanh nghiệp riêng để mỗi ứng viên có thể phát triển và khẳng định bãn lĩnh của mỗi nhân viên trong công ty. Đến với chúng tôi các bạn không những có được một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đầy sức trẻ. Mà còn là nơi đào tạo, bồi dưỡng hoàn thiện bản thân. Chúng tôi luôn chào đón sự gia nhập của những ứng viên có tinh thần làm việc cao, có trách nhiệm, và có thiện chí hợp tác ngay cả khi ứng viên có ít kinh nghiệm.
Chúng tôi mong muốn các bạn cân nhắc tìm hiểu mô tả công việc 1 cách kỹ lưỡng trước khi đến nộp hồ sơ. Ẩn chi tiết
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THÀNH TÍN
Địa chỉ: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật