Sale Admin - Hệ thống thời trang Lamer
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 402 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Xử lý thông tin hàng hóa từ nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng, giám sát hệ thống, chuyên viên kinh doanh.
- Điều phối hàng hóa từ các điểm kinh doanh theo nhu cầu thực tế và lệnh điều động hàng hóa.
- Tổng hợp báo cáo gửi Ban giám đốc, các phòng ban có liên quan.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng KD: Chuẩn bị tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến Trưởng phòng.
- Quản lý các dữ liệu khách hàng, các đề xuất cho phòng kinh doanh về chính sách, vật dụng…
- Điều phối hàng hóa từ các điểm kinh doanh theo nhu cầu thực tế và lệnh điều động hàng hóa.
- Tổng hợp báo cáo gửi Ban giám đốc, các phòng ban có liên quan.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng KD: Chuẩn bị tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến Trưởng phòng.
- Quản lý các dữ liệu khách hàng, các đề xuất cho phòng kinh doanh về chính sách, vật dụng…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Tin học,..
- Có kinh nghiệm 01 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin/hỗ trợ kinh doanh tại hệ thống bán lẻ, thời trang, siêu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng và có tinh thần hợp tác hỗ trợ.
- Có kinh nghiệm 01 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin/hỗ trợ kinh doanh tại hệ thống bán lẻ, thời trang, siêu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng và có tinh thần hợp tác hỗ trợ.
Quyền lợi được hưởng
-Lương : 6-8 triệu ( thỏa thuận theo năng lực )
-Tham gia BHXH, các hoạt động teambulding, nghỉ mát theo quy định Công ty
-Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị làm việc.
-Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao
-Tham gia BHXH, các hoạt động teambulding, nghỉ mát theo quy định Công ty
-Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị làm việc.
-Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao
Cách thức ứng tuyển
CV cơ bản
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Lamer
71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Người liên hệ: Ms Lan Anh - Phòng nhân sự
71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Người liên hệ: Ms Lan Anh - Phòng nhân sự
Thời trang công sở Lamer là thương hiệu thời trang phân khúc trung cấp được yêu thích nhất bởi phụ nữ 30-55; với toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam cùng chính sách giá hợp lý và luôn có khuyến mãi cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin - Hệ thống thời trang Lamer trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Lamer. Công ty TNHH Lamer đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin - Hệ thống thời trang Lamer cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Lamer
Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Quy mô: 100-200 nhân viên