Sale Admin HCM
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng và truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty đến với khách hàng mục tiêu.
Phụ trách liên hệ tìm kiếm nhà cung ứng, đối tác, khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
Phụ trách liên hệ tìm kiếm nhà cung ứng, đối tác, khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
-Có kỹ năng bán hàng , đam mê kinh doanh và kiếm tiền. Có kiến thức sale căn bản và biết phân tích thị trường.
- Có kỹ năng quản lý tốt công việc và quản lý thời gian cá nhân.
- Nam/ Nữ độ tuổi: từ 24 – 30, có sức khỏe tốt.
-Khả năng làm việc độc lập, tính trách nhiệm và trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
-Trình độ văn hóa : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
-Ưu tiên: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý tốt công việc và quản lý thời gian cá nhân.
- Nam/ Nữ độ tuổi: từ 24 – 30, có sức khỏe tốt.
-Khả năng làm việc độc lập, tính trách nhiệm và trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
-Trình độ văn hóa : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
-Ưu tiên: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương Cơ bản hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng doanh số.
-Thưởng lương tháng 13.
-Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao cấp và ổn định lâu dài.
-Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: nghỉ mát, thưởng lễ tết…
-Thưởng lương tháng 13.
-Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao cấp và ổn định lâu dài.
-Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: nghỉ mát, thưởng lễ tết…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu DGC
150 Đường số 2, Khu dân cư Vĩnh Lộc - Phường Bình Hưng Hòa B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Anh Quang
150 Đường số 2, Khu dân cư Vĩnh Lộc - Phường Bình Hưng Hòa B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Anh Quang
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu DGC Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu DGC. Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu DGC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin HCM cách đây lúc 10/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu DGC
Địa chỉ: 150 Đường số 2, Khu dân cư Vĩnh Lộc - Phường Bình Hưng Hòa B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên