Sale Admin - Chăm Sóc Khách Hàng Tại Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 219 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề cho khách hàng liên quan tới sản phẩm.
- Không áp doanh số, làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty.
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn Sản phẩm phù hợp, báo giá sản phẩm với từng khách hàng đi đến chốt hợp đồng, đơn hàng.
- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo đơn hàng, hướng xứ lý đối với các đơn hàng đang phụ trách.
- Tổng hợp báo cáo việc làm theo tuần.
- Không áp doanh số, làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty.
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn Sản phẩm phù hợp, báo giá sản phẩm với từng khách hàng đi đến chốt hợp đồng, đơn hàng.
- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo đơn hàng, hướng xứ lý đối với các đơn hàng đang phụ trách.
- Tổng hợp báo cáo việc làm theo tuần.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 20-30 tuổi yêu thích và đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng muốn phát triển bản thân, thu nhập cao.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì, Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân, đột phá giới hạn trong công việc tạo thành công và tạo thu nhập hơn mong đợi, không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, chỉ cần các bạn có nhiệt huyết.
- Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng muốn phát triển bản thân, thu nhập cao.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì, Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân, đột phá giới hạn trong công việc tạo thành công và tạo thu nhập hơn mong đợi, không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, chỉ cần các bạn có nhiệt huyết.
- Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 7 tr + %Doanh thu + Thưởng ( Thưởng nóng hàng tháng, quý, Năm). Tổng thu nhập 10-18 triệu/tháng.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần và lương tháng 13
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc Không khoảng cách: Năng động, Thân thiện, Đoàn kết, Chuyên nghiệp.
- Và nhiều chính sách hấp dẫn khác sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần và lương tháng 13
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc Không khoảng cách: Năng động, Thân thiện, Đoàn kết, Chuyên nghiệp.
- Và nhiều chính sách hấp dẫn khác sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
- Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND, Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe, 3 ảnh 3x4.
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
- Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND, Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe, 3 ảnh 3x4.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin - Chăm Sóc Khách Hàng Tại Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO . CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin - Chăm Sóc Khách Hàng Tại Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội cách đây lúc 22/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ: Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên