Sale Admin- Biên Hòa
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Quản lý hóa đơn thuế, hóa đơn SAP
2. Xử lý đơn hàng & Vận chuyển: đối với nhiều phương thức giao hàng nội địa, xuất khẩu trực tiếp và giao hàng trực tiếp
+ Chấp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, xử lý chúng trong hệ thống SAP và làm việc với Chuỗi cung ứng, bộ phận sản xuất để sắp xếp việc giao hàng.
+ Làm việc cùng với nhân viên bán hàng và khách hàng để đảm bảo đặt hàng đúng và giao hàng kịp thời. c
+ Xử lý các thay đổi cho các đơn đặt hàng của khách hàng. d. Phát hành công ty quyết định của khách hàng.
+ Trả lời các câu hỏi của khách hàng kịp thời.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng
+ Phối hợp với sBU / Liên công ty, Bộ phận vận chuyển và khách hàng để đảm bảo tài liệu chính xác và gửi chứng từ vận chuyển cho khách hàng kịp thời.
+ Chuẩn bị và kiểm tra một bộ đầy đủ các chứng từ vận chuyển để khai báo hải quan của khách hàng theo quy định vận chuyển quốc tế và tuân thủ của công ty.
. Cùng một quá trình mức độ dịch vụ khách hàng như đã đề cập ở trên của các đơn đặt hàng địa phương cho các đơn đặt hàng ở nước ngoài.
3. Báo giá
+ Kiểm tra với Giám đốc bán hàng kiểm đếm giá bán mới với kích thước bao bì.
+ Chuẩn bị bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
+ Nhận Trình quản lý thương mại / Trình quản lý CS xác nhận bảng báo giá sau khi phê duyệt và sau đó gửi cho khách hàng
+ Kiểm tra chéo giá bán và giá đầu vào trong hệ thống SAP.
+Theo dõi và ghi lại dữ liệu giá theo sự chấp thuận của chính quyền theo các dòng của SMU.
4. Dịch vụ khách hàng
+ Chuyển tiếp yêu cầu khách hàng / phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan
- Giám sát tổng thể và báo cáo cho Giám đốc CS về các vấn đề của bộ phận dịch vụ khách hàng. Tôi. Chủ động và trả lời kịp thời khiếu nại của khách hàng về vấn đề HSE. j. Thực hiện các chính sách của công ty và các nguyên tắc hướng dẫn.
Yêu cầu ứng viên
Mức lương: 10 - 12 triệu
Thời Gian làm việc: thứ 2 đến thứ sáng thứ 7
Đầy đủ chế độ theo luật (BHYT, BHXH, BHTT...
Phép, thưởng
Bảo hiểm tai nạn 24h
Thử việc full lương
Quyền lợi được hưởng
Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên
Kinh nghiệm 2 năm, ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP
Tiếng anh giao tiếp
Địa điểm làm việc: KCN AMATA Biên Hòa, Đồng Nai
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Q1, TPHCM
Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần KBM
Địa chỉ: 104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Q1, TPHCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên