Sale Admin Bán lẻ
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng, Thời trang
Mô tả công việc
Làm việc tại VP: 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, tổng hợp, phân tích báo cáo doanh số bán hàng của toàn Chi nhánh cho TBP , BGD và các Bộ phận liên quan.
- Theo dõi phân tích kết quả CTKM đưa ra phương án và đề xuất điều chỉnh (Từ khi triển khai đến khi kết thúc cho Giám đốc và các BP liên quan.
- Theo dõi,cập nhật, phân tích số liệu tồn kho HTCH, Kho CN Cty để có phương án bổ sung, điều chuyển hàng hóa, không để tình trạng hàng hóa tồn bằng không.
- Cập nhật thông tin về các mẫu hàng bán chậm, hàng bán tốt trên toàn hệ thống hàng tháng, báo cáo tổng hợp theo tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu các hàng hóa xuất nhập tồn với thông tin chi tiết mầu, mã, size
- Chốt doanh số của BP hàng tháng ký xác nhận trình Giám đốc ký gửi BPHC tính lương.
- Giám sát việc thực hiện quy trình,nội quy theo các bước bán hàng, quy trình nhập xuất hàng hóa của hệ thống cửa hàng => lập biên bản khi phát hiện ra sai sót trình lên TBP.
- Soạn thảo hợp đồng thuê nhà, hợp đồng đại lý, thanh lý hợp đồng, các thông báo, công văn của BPBL đến khách hàng, chương trình bán hàng cho các cấp quản lý / đại lý. Soạn thảo và gửi thông báo đến HTCH các nội dung BPBL cần triển khai.
- Phụ trách các công việc hành chính PKD: Lưu trữ hợp đồng, thanh lý, bản thỏa thuận, các thông báo CTKM, các công văn, văn bản có liên quan đến phòng bán lẻ…
- Nắm bắt và thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc hoặc thông tin cho các bộ phận của PKD liên quan để thực hiện
- Nắm bắt toàn bộ công việc của PKD, có trách nhiệm đôn đốc tiến độ làm việc để hoành thành công việc đúng yêu cầu
- Lập biên bản họp các cuộc họp của PKD
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng một cách tốt nhất,… Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng về công ty, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, hàng hóa, chính sách bán hàng.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Chi Nhánh để thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.
- Thông tin cho các phòng ban liên quan tình hình thay đổi nhân sự PKD một cách chính xác, kịp thời
- Lập kế hoạch dự trù chi phí hàng tháng của PKD cho BPKT
- Thanh toán các khoản chi phí HTCH: Tiền thuê nhà, điện, nước, điện thoại, internet…(không bao gồm khoản thanh toán chi phí của Marketing).
Mô tả công việc:
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, tổng hợp, phân tích báo cáo doanh số bán hàng của toàn Chi nhánh cho TBP , BGD và các Bộ phận liên quan.
- Theo dõi phân tích kết quả CTKM đưa ra phương án và đề xuất điều chỉnh (Từ khi triển khai đến khi kết thúc cho Giám đốc và các BP liên quan.
- Theo dõi,cập nhật, phân tích số liệu tồn kho HTCH, Kho CN Cty để có phương án bổ sung, điều chuyển hàng hóa, không để tình trạng hàng hóa tồn bằng không.
- Cập nhật thông tin về các mẫu hàng bán chậm, hàng bán tốt trên toàn hệ thống hàng tháng, báo cáo tổng hợp theo tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu các hàng hóa xuất nhập tồn với thông tin chi tiết mầu, mã, size
- Chốt doanh số của BP hàng tháng ký xác nhận trình Giám đốc ký gửi BPHC tính lương.
- Giám sát việc thực hiện quy trình,nội quy theo các bước bán hàng, quy trình nhập xuất hàng hóa của hệ thống cửa hàng => lập biên bản khi phát hiện ra sai sót trình lên TBP.
- Soạn thảo hợp đồng thuê nhà, hợp đồng đại lý, thanh lý hợp đồng, các thông báo, công văn của BPBL đến khách hàng, chương trình bán hàng cho các cấp quản lý / đại lý. Soạn thảo và gửi thông báo đến HTCH các nội dung BPBL cần triển khai.
- Phụ trách các công việc hành chính PKD: Lưu trữ hợp đồng, thanh lý, bản thỏa thuận, các thông báo CTKM, các công văn, văn bản có liên quan đến phòng bán lẻ…
- Nắm bắt và thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc hoặc thông tin cho các bộ phận của PKD liên quan để thực hiện
- Nắm bắt toàn bộ công việc của PKD, có trách nhiệm đôn đốc tiến độ làm việc để hoành thành công việc đúng yêu cầu
- Lập biên bản họp các cuộc họp của PKD
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng một cách tốt nhất,… Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng về công ty, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, hàng hóa, chính sách bán hàng.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Chi Nhánh để thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.
- Thông tin cho các phòng ban liên quan tình hình thay đổi nhân sự PKD một cách chính xác, kịp thời
- Lập kế hoạch dự trù chi phí hàng tháng của PKD cho BPKT
- Thanh toán các khoản chi phí HTCH: Tiền thuê nhà, điện, nước, điện thoại, internet…(không bao gồm khoản thanh toán chi phí của Marketing).
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp tối thiểu về Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan trong môi trường bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Thái độ làm việc tích cực.
- Có thể làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan trong môi trường bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Thái độ làm việc tích cực.
- Có thể làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- Được mua các sản phẩm thể thao chính hãng với giá ưu đãi dành cho nhân sự của tập đoàn.
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép/1 năm, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
- Được mua các sản phẩm thể thao chính hãng với giá ưu đãi dành cho nhân sự của tập đoàn.
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép/1 năm, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Duc Trung Group
120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Người liên hệ: Mr Đức P.HCNS
120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Người liên hệ: Mr Đức P.HCNS
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các ...Chi tiết
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các thương hiệu hàng đầu như: Nike, Adidas, Wilson, Yonex, TaylorMade, Cybex… Hiện nay, Tập đoàn Đức Trung đang sở hữu các Thương hiệu như Sport 1 (Thể Thao), Care 1 (Chăm sóc sức khỏe), Duc Trung Wine (Rượu); Đức Trung House Hold Ware (Gia dụng) Thương hiệu Sport 1 đang có 10 điểm bán lẻ và đã mở rộng tới Thành phố HCM và Thành phố lớn trên toàn quốc. Sport 1 quyết tâm đi đầu để trở thành 01 hệ thống siêu thị thể thao số 1 tại Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng một thế giới thiết bị, dụng cụ thể thao phong phú, chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất. Nhằm bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự có sự nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và triển khai mở rộng hệ thống kênh siêu thị để gia nhập đại gia đình Đức Trung và cùng Sport1 xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing- thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm và dịch vụ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin Bán lẻ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Duc Trung Group. Duc Trung Group đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin Bán lẻ cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Duc Trung Group
Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Quy mô: 200-500 nhân viên