Retail Regional Operations Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 190 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý chuỗi Cửa hàng:
• Xây dựng và hướng dẫn về quy trình và chính sách Công ty cho Quản lý & nhân viên cửa hàng.
• Đề xuất những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng, sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng.
• Phối hợp với khối Operations để xây dựng KPIs cho từng cửa hàng. Huấn luyện và hướng dẫn về KPIs cho nhân viên cấp dưới, đồng thời đôn đốc, giám sát việc triển khai những tiêu chí này.
• Là đầu mối tiếp nhận và truyền tải thông tin giữa khối văn phòng và khối cửa hàng.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh & phát triển thương hiệu:
• Xây dựng và bảo vệ hệ thống nhận diện thương hiệu.
• Đại diện để liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước trong những công việc liên quan đến hoạt động vận hành cửa hàng.
• Kết hợp với Team Retail để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt.
• Chủ động tìm và mở rộng mạng lưới khách hàng cho cửa hàng.
• Xây dựng hệ thống đánh giá dịch vụ khách hàng (nhu cầu hàng hóa, khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng) theo chính sách Công ty và cung cấp thông tin khách hàng cho Team Retail.
• Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng khi vượt quá thẩm quyền của quản lý cửa hàng.
• Set up, giám sát, vận hành Cửa hàng mới khai trương
3. Quản lý doanh số:
• Xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp để đạt mục tiêu kinh doanh cho cửa hàng phụ trách (theo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý).
• Xây dựng các chính sách khen thưởng cho cấp quản lý và nhân viên đảm bảo đạt/ vượt chỉ tiêu doanh số
• Chịu trách nhiệm về các cáo cáo định kỳ hàng tuần và hàng tháng theo phân công công việc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi thẩm quyền.
4. Quản lý tài chính:
• Tiếp nhận, quản lý báo cáo doanh số hàng ngày của cửa hàng.
• Triển khai kế hoạch trên chỉ tiêu doanh thu của Ban Giám Đốc Công ty đề ra
• Triển khai các báo cáo khác trong phạm vi trách nhiệm.
• Kiểm soát những khoản thất thoát hàng hóa và nguồn tiền (doanh thu, quỹ) tại cửa hàng.
• Theo dõi & giám sát các báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận gửi về
5. Quản lý Hành chính – Nhân sự:
• Xây dựng cấu trúc nhân sự của khu vực được giao để đáp ứng các yêu cầu vận hành cửa hàng.
• Tổ chức hệ thống đào tạo, phân chia công việc và đánh giá quản lý & nhân viên.
• Tổ chức, triển khai và giám sát việc triển khai các chính sách Nhân sự.
• Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trí cấp quản lý cửa hàng.
• Phối hợp với khối Operations và phòng Nhân sự để xây dựng chương trình đào tạo cho quản lý & nhân viên cửa hàng.
• Kiểm tra và giám sát để đảm bảo vấn đề an ninh an toàn của cửa hàng.
• Đảm bảo tốt các KPIs về Nhân sự của chuỗi CH phụ trách (COL, tỷ lệ nghỉ việc…)
• Thực hiện tốt phần mềm chấm công Portal
6. Quản lý hàng hóa
• Theo dõi & điều chỉnh định mức sử dụng Văn phòng phẩm & vật dụng…
• Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tối thiểu.
• Kiểm kê hàng hóa ngẫu nhiên mỗi khi đến cửa hàng
• Tự đề xuất với cấp trên hướng xử lý liên quan đến hàng hóa (hàng KM, hàng hủy, hàng tồn kho lâu ngày, điều chuyển nội bộ..)
• Quản lý hàng hóa tại CH đảm bảo đúng planogram chuẩn
• Giải quyết các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền
7. Quản lý tài sản:
• Theo dõi việc sử dụng, sửa chữa, bảo trì tài sản/ quầy kệ/ thiết bị máy móc định kỳ hàng tháng trong CH
• Theo dõi việc bảo quản tài sản tại Cửa hàng
• Theo dõi kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định công ty
• Giải quyết các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền
• Xây dựng và hướng dẫn về quy trình và chính sách Công ty cho Quản lý & nhân viên cửa hàng.
• Đề xuất những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng, sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng.
• Phối hợp với khối Operations để xây dựng KPIs cho từng cửa hàng. Huấn luyện và hướng dẫn về KPIs cho nhân viên cấp dưới, đồng thời đôn đốc, giám sát việc triển khai những tiêu chí này.
• Là đầu mối tiếp nhận và truyền tải thông tin giữa khối văn phòng và khối cửa hàng.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh & phát triển thương hiệu:
• Xây dựng và bảo vệ hệ thống nhận diện thương hiệu.
• Đại diện để liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước trong những công việc liên quan đến hoạt động vận hành cửa hàng.
• Kết hợp với Team Retail để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt.
• Chủ động tìm và mở rộng mạng lưới khách hàng cho cửa hàng.
• Xây dựng hệ thống đánh giá dịch vụ khách hàng (nhu cầu hàng hóa, khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng) theo chính sách Công ty và cung cấp thông tin khách hàng cho Team Retail.
• Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng khi vượt quá thẩm quyền của quản lý cửa hàng.
• Set up, giám sát, vận hành Cửa hàng mới khai trương
3. Quản lý doanh số:
• Xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp để đạt mục tiêu kinh doanh cho cửa hàng phụ trách (theo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý).
• Xây dựng các chính sách khen thưởng cho cấp quản lý và nhân viên đảm bảo đạt/ vượt chỉ tiêu doanh số
• Chịu trách nhiệm về các cáo cáo định kỳ hàng tuần và hàng tháng theo phân công công việc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi thẩm quyền.
4. Quản lý tài chính:
• Tiếp nhận, quản lý báo cáo doanh số hàng ngày của cửa hàng.
• Triển khai kế hoạch trên chỉ tiêu doanh thu của Ban Giám Đốc Công ty đề ra
• Triển khai các báo cáo khác trong phạm vi trách nhiệm.
• Kiểm soát những khoản thất thoát hàng hóa và nguồn tiền (doanh thu, quỹ) tại cửa hàng.
• Theo dõi & giám sát các báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận gửi về
5. Quản lý Hành chính – Nhân sự:
• Xây dựng cấu trúc nhân sự của khu vực được giao để đáp ứng các yêu cầu vận hành cửa hàng.
• Tổ chức hệ thống đào tạo, phân chia công việc và đánh giá quản lý & nhân viên.
• Tổ chức, triển khai và giám sát việc triển khai các chính sách Nhân sự.
• Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trí cấp quản lý cửa hàng.
• Phối hợp với khối Operations và phòng Nhân sự để xây dựng chương trình đào tạo cho quản lý & nhân viên cửa hàng.
• Kiểm tra và giám sát để đảm bảo vấn đề an ninh an toàn của cửa hàng.
• Đảm bảo tốt các KPIs về Nhân sự của chuỗi CH phụ trách (COL, tỷ lệ nghỉ việc…)
• Thực hiện tốt phần mềm chấm công Portal
6. Quản lý hàng hóa
• Theo dõi & điều chỉnh định mức sử dụng Văn phòng phẩm & vật dụng…
• Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tối thiểu.
• Kiểm kê hàng hóa ngẫu nhiên mỗi khi đến cửa hàng
• Tự đề xuất với cấp trên hướng xử lý liên quan đến hàng hóa (hàng KM, hàng hủy, hàng tồn kho lâu ngày, điều chuyển nội bộ..)
• Quản lý hàng hóa tại CH đảm bảo đúng planogram chuẩn
• Giải quyết các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền
7. Quản lý tài sản:
• Theo dõi việc sử dụng, sửa chữa, bảo trì tài sản/ quầy kệ/ thiết bị máy móc định kỳ hàng tháng trong CH
• Theo dõi việc bảo quản tài sản tại Cửa hàng
• Theo dõi kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định công ty
• Giải quyết các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền
Yêu cầu ứng viên
Education: Bachelor Degree
Experience: 1-3 years of working experience in the same position at retail
Competencies
• Leadership skill
• Negotiation skill
Experience: 1-3 years of working experience in the same position at retail
Competencies
• Leadership skill
• Negotiation skill
Quyền lợi được hưởng
- thưởng doanh số
- chế độ nghỉ phép
- cơ hội đào tạo
- chế độ nghỉ phép
- cơ hội đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

N KID GROUP
7th floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, Dist. 1, HCMC
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
7th floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, Dist. 1, HCMC
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
N KID Group (www.nkidcorp.com) specializes in the kid lifestyle industry in Vietnam, with operations across various business verticals including: kid edutainment centers (tiNiWorld Edutainment Center, T CLB Center), kid product distribution (PNC Toys), and Toys & Baby Products (N KID Product) consumer retailing. tiNi is the first edutainment center in ...Chi tiết
N KID Group (www.nkidcorp.com) specializes in the kid lifestyle industry in Vietnam, with operations across various business verticals including: kid edutainment centers (tiNiWorld Edutainment Center, T CLB Center), kid product distribution (PNC Toys), and Toys & Baby Products (N KID Product) consumer retailing. tiNi is the first edutainment center in Vietnam, a model which incorporates entertainment and educational activities, focused on children ages 0-12. Currently, the tiNi Edutainment Centers network includes 25 locations across Ho Chi Minh City, Hanoi, Ha Long, Hai Phong, Ninh Binh, Nha Trang, Phan Thiet, Buon Ma Thuot, Dong Nai, Can Tho, and Binh Duong Province. T CLB is a new concept of youth eatertainment which focuses from 13 to 25 years old. T CLB develops the concept of a “Club House” whereby all young people experience their own “hangout”. A mix match of culinary and entertainment activities through a huge range of activities: T coffee & casual dining, club bar, e-sports entertainment, digital zones, art & craft workshops, performance show, bowling, water sport... As a integrated lifestyle company focused on delivering “fun and smiles” to customers everywhere, we have a dynamic work environment made up of young professionals driven by creativity, innovation and producing inspiring work. Attractive salary and benefits, flexible teamwork spirit and many team building activities are happening in our big family. Do you want to find a fun & exciting job, doing something that is both meaningful and rewarding? You’ll find it all here with us at N KID Group! Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Corp.) là một trong những Công ty hàng đầu trong ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam. Thương hiệu sở hữu bao gồm hệ thống trung tâm Giáo – Trí tiNiWorld, T CLB; Công ty CP Đồ chơi Phương Nga chuyên nhập khẩu và phân phối đồ chơi trẻ em, và chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm Mẹ & Bé Toyland & Babyland. * tiNi là hệ thống khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có hơn 25 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ và Hồ Chí Minh. * T CLB mang phong cách sáng tạo, năng động gồm nhiều hoạt động giải trí của giới trẻ từ 13 đến 25 tuổi. Là điểm đến tập hợp nhiều hình thức vui chơi, thư giãn lành mạnh kết hợp ẩm thực đặc trưng cho giới trẻ năng động và hiện đại từ quầy café, quầy bar sáng tạo với nhiều thức uống đa dạng, quán ăn tuổi teen, câu lạc bộ T CLB, khu trò chơi kỹ thuật số, khu vực nghệ thuật và khéo tay, sân khấu tích hợp, khu trò chơi vận động, bowling, hoạt động dưới nước… Với sứ mệnh mang lại “ niềm vui và nụ cười”, tại N KID Group tất cả nhân viên đang tận hưởng một môi trường làm việc năng động, linh hoạt bao gồm các thành viên trẻ, sáng tạo & hướng tới sự chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ & phúc lợi bảo đảm cùng cơ hội hòa mình vào những hoạt động tập thể vui nhộn đang chờ đón các bạn. Bạn là người xuất sắc, Bạn đánh giá cao tầm nhìn của một công ty hoạt động cho nhu cầu phát triển của thiếu nhi? Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào thế giới vui nhộn & đầy màu sắc tại N KID Group! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Retail Regional Operations Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi N KID GROUP. N KID GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Retail Regional Operations Manager cách đây lúc 06/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
N KID GROUP
Địa chỉ: 7th floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, Dist. 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên