Restaurant Supervisor
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng trong ca.
- Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
- Đảm bảo ATANKV trong ca
- Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
- Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
- Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
- Đảm bảo ATANKV trong ca
- Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
- Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng / khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng/giám sát tại nhà hàng / khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC
Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu gần 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu gần 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho. Hiện tại GGRG đang sở hữu 150 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước Giá trị cốt lõi: - Mang những trải nghiệm tốt nhất và vượt mong đợi đến khách hàng - Dẫn đầu thị trường F&B tại Việt Nam Mục tiêu: - Mở rộng đến 200 nhà hàng vào 2018 - Trở thành công ty trị giá 200 triệu USD vào năm 2018 Lấy con người làm trung tâm, chúng tôi luôn mong muốn sẽ có thêm những cộng sự mới, sống và làm việc cùng Golden Gate. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Restaurant Supervisor trong ngành được tuyển dụng tại bởi GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC. GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Restaurant Supervisor cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên