Regional Customer Service Manager - South
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống dịch vụ khách hàng của vùng trong công tác chuyên môn
- Phân công, kiếm soát công việc của bộ phận/Truyền đạt thông tin, chiến lược của cửa hàng và tập đoàn và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Giám sát & hỗ trợ các phụ trách dịch vụ khách hàng của các store trong khu vực trong việc điều hành quỹ trung tâm/Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm/ phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Báo cáo KPI định kỳ, hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các phụ trách dịch vụ khách hàng quản lý tài chính/quản lý trang thiết bị máy móc /hệ thống máy cà thẻ của ngân hàng
- Hỗ trợ các cửa hàng trong việc quản lý các chứng từ chuyển đổi giá, chứng từ hủy hóa đơn, chứng từ in ticket 2. Có trách nhiệm kiểm tra các chứng từ chi trả, phát hành phiếu đổi hàng
- Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch/Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.
- Kiểm soát thái độ làm việc của nhân viên/Phối hợp các phụ trách dịch vụ khách hàng trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng của các store trong khu vực
- Phân công, kiếm soát công việc của bộ phận/Truyền đạt thông tin, chiến lược của cửa hàng và tập đoàn và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Giám sát & hỗ trợ các phụ trách dịch vụ khách hàng của các store trong khu vực trong việc điều hành quỹ trung tâm/Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm/ phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Báo cáo KPI định kỳ, hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các phụ trách dịch vụ khách hàng quản lý tài chính/quản lý trang thiết bị máy móc /hệ thống máy cà thẻ của ngân hàng
- Hỗ trợ các cửa hàng trong việc quản lý các chứng từ chuyển đổi giá, chứng từ hủy hóa đơn, chứng từ in ticket 2. Có trách nhiệm kiểm tra các chứng từ chi trả, phát hành phiếu đổi hàng
- Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch/Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.
- Kiểm soát thái độ làm việc của nhân viên/Phối hợp các phụ trách dịch vụ khách hàng trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng của các store trong khu vực
Yêu cầu ứng viên
1. Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại
2. Kinh nghiệm: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
3. Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, hiểu tâm lý người khác, nhạy bén thương mại, tư duy logic, sẵn sàng làm việc với khách hàng
4. Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Pháp và/hoặc tiếng Anh
5. Kỹ năng vi tính: Word, Excel, PowerPoint
2. Kinh nghiệm: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
3. Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, hiểu tâm lý người khác, nhạy bén thương mại, tư duy logic, sẵn sàng làm việc với khách hàng
4. Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Pháp và/hoặc tiếng Anh
5. Kỹ năng vi tính: Word, Excel, PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo chính sách công ty
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân và gia đình
- Laptop cá nhân
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân và gia đình
- Laptop cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CENTRAL GROUP VIETNAM
Stores Support Center – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Stores Support Center – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Established in Vietnam in July 2011, Central Group Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and ...Chi tiết
Established in Vietnam in July 2011, Central Group Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and in our contribution to the prosperity of the country through concrete objectives: becoming an exemplary citizen-investor, a committed employer, a responsible retailer, a trusthworthy partner and an active company in protecting the environment. The diverse activities of the Group in Vietnam covers different fields, from electricals, sportswear and equipment, fashion, department stores, hotel, e-commerce to supermarket, and are employing more than 15,000 employees across the country. LookKool, Homemart are the trademark of Central Group Vietnam, currently we employ more than 500 staffs, operate 30 stores in 15 provinces all over the country. With the objective to enhance the professionalism and development of the company, Central Group Vietnam is looking for talented and experienced candidates for key positions in the company. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Regional Customer Service Manager - South trong ngành được tuyển dụng tại bởi CENTRAL GROUP VIETNAM. CENTRAL GROUP VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Regional Customer Service Manager - South cách đây lúc 23/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CENTRAL GROUP VIETNAM
Địa chỉ: Stores Support Center – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên