Regional Bancassurance Sales Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mục đích của vị trí:
Kênh Hợp tác Ngân hàng là một kênh phân phối đang nổi lên ở Việt Nam với tiềm năng tăng trưởng cao. Mục đích của vị trí này nhằm mang lại hiệu suất cao cho sự phát triển của phí bảo hiểm quy năm (APE), tỷ lệ hoạt động và doanh thu của Prudential thông qua tuyển dụng, đào tạo và quản lý hiệu quả đội ngũ kinh doanh.

Trách nhiệm chính:
Trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
- Phối hợp với BSM / BSS / EFSC / SFSC / FSC trong việc lập kế hoạch bán hàng và đào tạo (OB, BOP, GP, Hội nghị, Sự kiện ...) tại các Ngân hàng đối tác chiến lược.
- Chịu trách nhiệm làm việc, tham gia các cuộc họp với các Giám đốc chi nhánh Ngân hàng về các chính sách, quy định và các vấn đề liên quan để cải thiện quy trình bán hàng nhằm tăng doanh số của đội ngũ kinh doanh.
- Thực hiện chỉ đạo các hoạt động bán hàng và đào tạo tại Ngân hàng đối tác được giao để đạt được các mục tiêu bán hàng dự kiến APE, tuyển dụng & tỷ lệ hoạt động.
- Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng tại chi nhánh các Đối tác Ngân hàng và đội ngũ bán hàng được chỉ định về APE, tuyển dụng, tỷ lệ hoạt động & tuân thủ.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển lực lượng BSM / BSS và đội ngũ Kinh doanh phù hợp với định hướng của Ngân hàng được chỉ định.
- Đề xuất ý tưởng để cải thiện quy trình nội bộ và dịch vụ khách hàng
- Các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài: Duy trì hợp tác vững chắc và có hiệu quả với các đối tác Ngân hàng chiến lược và các phòng ban liên quan.
- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Cấp Cao Phòng Hợp Tác Kinh Doanh

Yêu cầu ứng viên

Chỉ tiêu công việc:
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs cá nhân và KPIs của Kênh Hợp tác Ngân hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với nội bộ và đối tác; tìm kiếm và duy trì hiệu quả truyền thông với đối tác chiến lực

Yêu cầu công việc:
- Bằng Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng…
- 5 tới 7 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh và quản lí đội ngũ bán hàng
- Kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm là một lợi thế
- Am hiểu thị trường Tài chính và Bảo hiểm tại Việt Nam
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Kĩ năng phân tích và lên kế hoạch phát triển kinh doanh
- Kĩ năng quản lí và phát triển đội ngũ
- Kĩ năng làm việc với đối tác

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ tốt với nhiều phúc lợi
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và theo đánh giá kết quả công việc
- Làm việc tại Trung tâm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE
PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE
Level 25 - 37 Ton Duc Thang District 1, HCMC
Established in London in 1848, Prudential plc is one of the world’s leading retail financial service groups providing life insurance, financial services and asset management products across the United Kingdom, the United States and Asia for over 165 years. Today, Prudential has over 23 million customers worldwide and £457 billion ...Chi tiết
Established in London in 1848, Prudential plc is one of the world’s leading retail financial service groups providing life insurance, financial services and asset management products across the United Kingdom, the United States and Asia for over 165 years. Today, Prudential has over 23 million customers worldwide and £457 billion of funds under management (as at 30 June 2014). Being one of the leading life insurers, Prudential Vietnam is privileged to provide insurance services to millions of Vietnamese people. Prudential Vietnam has the largest market share in the life insurance market with a wide range of products. We are proud of being an Employer of Choice thanks to our great values and benefits given to our employees. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Regional Bancassurance Sales Manager trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE. PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Regional Bancassurance Sales Manager cách đây lúc 03/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Level 25 - 37 Ton Duc Thang District 1, HCMC

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Regional Bancassurance Sales Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ