Receptionist & Administrator
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến liên hệ công tác trực tiếp tại Văn phòng.
- Nhận điện thoại và chuyển cuộc gọi đến đúng người.
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp và hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp tại Văn phòng.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ in ấn, photocopy tài liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ tại văn phòng.
- Thực hiện mua văn phòng phẩm và cấp phát theo yêu cầu đã được duyệt.
- Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng: gửi thư, điện thoại, gửi xe,…
- Đảm bảo công việc đội vệ sinh, tạp vụ,…được duy trì thường xuyên, hiệu quả.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Nhận điện thoại và chuyển cuộc gọi đến đúng người.
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp và hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp tại Văn phòng.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ in ấn, photocopy tài liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ tại văn phòng.
- Thực hiện mua văn phòng phẩm và cấp phát theo yêu cầu đã được duyệt.
- Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng: gửi thư, điện thoại, gửi xe,…
- Đảm bảo công việc đội vệ sinh, tạp vụ,…được duy trì thường xuyên, hiệu quả.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU:
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
* PHÚC LỢI:
- Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Được đóng BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
* PHÚC LỢI:
- Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Được đóng BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Được đóng BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Được đóng BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

DIGIPAY JSC
Lầu 2 Tòa nhà Athena 146-148 Cộng Hòa Phường 12 Tân Bình HCM
Người liên hệ: HR Department
Lầu 2 Tòa nhà Athena 146-148 Cộng Hòa Phường 12 Tân Bình HCM
Người liên hệ: HR Department
- Giới thiệu DigiPay - Thừa hưởng kinh nghiệm và ưu thế về công nghệ của DigiTel, DigiPay đã và đang vận hành tốt các sản phẩm/ dịch vụ của mình dựa trên nền tảng công nghệ xu hướng Fintech. - Sau gần 2 năm thành lập, với hơn 2.000 ...Chi tiết
- Giới thiệu DigiPay - Thừa hưởng kinh nghiệm và ưu thế về công nghệ của DigiTel, DigiPay đã và đang vận hành tốt các sản phẩm/ dịch vụ của mình dựa trên nền tảng công nghệ xu hướng Fintech. - Sau gần 2 năm thành lập, với hơn 2.000 chuyên viên tư vấn tín dụng trên toàn quốc và gần 25.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động trên Appay, chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”. - Digitel là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông tin để số hóa tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ hệ thống quản lý đến chiến lược bán hàng, tiếp thị, quảng bá thương hiệu,...Đồng nhất các kênh này thành một hệ thống duy nhất, dễ dàng trong quản lý, hiệu quả trong kinh doanh và hợp lý trong đầu tư. - Với kinh nghiệm hơn 8 năm triển khai các giải pháp ứng dụng lấy CNTT làm nền tảng, cùng với mạng lưới hơn 1,000 nhân viên và văn phòng đại diện trên toàn quốc, Digitel làm chủ về công nghệ và quy trình bán hàng để triển khai có hiệu quả các dự án cho nhiều đối tác lớn (Unilever, Garena, FE Credit, Liberty, Citibank,…) - Digitel có cơ cấu nhân sự trẻ (BDH là những người 8x) luôn hướng đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy cao nhất khả năng làm chủ trong phạm vi công việc được giao. Bao gồm: khuyến khích ra quyết định và chịu trách nhiệm với quyết định, biết chấp nhận sai sót và học hỏi từ những sai sót và Công ty đánh giá nhân sự dựa trên kết quả của cả lộ trình chứ không tỉ mỉ và nhỏ lẻ. - DigiTel luôn rộng cửa chào đón các nhân tài đến với môi trường trẻ, đoàn kết, năng động, nơi mà mỗi thành viên đều có thể phát huy tính sáng tạo, tự chủ, kỹ năng tổ chức trong mọi hoạt động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Receptionist & Administrator trong ngành được tuyển dụng tại bởi DIGIPAY JSC. DIGIPAY JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Receptionist & Administrator cách đây lúc 19/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
DIGIPAY JSC
Địa chỉ: Lầu 2 Tòa nhà Athena 146-148 Cộng Hòa Phường 12 Tân Bình HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên