Quản Trị Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
* Tóm tắt công việc
- Quản lý và thực hiện công tác văn phòng (Văn bản, Hợp đồng, Bảo hiểm,…).
- Quản lý các Hợp đồng kinh tế (Theo dõi Hợp đồng và làm hồ sơ đấu thầu).
- Quản lý và phối hợp để theo dõi công nợ.
- Quản lý và thực hiện các chế độ cho người lao động.
* Giám sát/ Chịu giám sát
- Chịu giám sát trực tiếp bởi Giám đốc Công ty.
* Quyền hạn
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành, kiểm soát nội bộ, giám sát toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp
* Môi trường làm việc.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Làm việc toàn thời gian Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần tại Văn Phòng Công ty.
* Loại hình: Toàn thời gian
* Nơi làm việc: VP công ty
* Đồng phục: Tự do
- Quản lý và thực hiện công tác văn phòng (Văn bản, Hợp đồng, Bảo hiểm,…).
- Quản lý các Hợp đồng kinh tế (Theo dõi Hợp đồng và làm hồ sơ đấu thầu).
- Quản lý và phối hợp để theo dõi công nợ.
- Quản lý và thực hiện các chế độ cho người lao động.
* Giám sát/ Chịu giám sát
- Chịu giám sát trực tiếp bởi Giám đốc Công ty.
* Quyền hạn
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành, kiểm soát nội bộ, giám sát toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp
* Môi trường làm việc.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Làm việc toàn thời gian Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần tại Văn Phòng Công ty.
* Loại hình: Toàn thời gian
* Nơi làm việc: VP công ty
* Đồng phục: Tự do
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các ngành kinh tế, ngoại ngữ, kế toán.
- Sử dụng tốt các kĩ năng tiếng Anh trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2-3 năm làm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng tương tác và giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận khác.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,…
- Sử dụng tốt các kĩ năng tiếng Anh trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2-3 năm làm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng tương tác và giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận khác.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của pháp luật
- Được hưởng chế độ thưởng theo chính sách của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của pháp luật
- Được hưởng chế độ thưởng theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XÂY DỰNG ĐỨC HUYNH
QL 51, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu
Người liên hệ: Phạm Thu Nga
QL 51, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu
Người liên hệ: Phạm Thu Nga
Công ty TNHH Vận Tải và Xây Dựng Đức Huynh (Công ty Đức Huynh) có trụ sở đặt tại số 250, đường Độc lập, Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hoạt động trong lĩnh vực: Xây Lắp, Xếp dỡ, Vận tải và Cho ...Chi tiết
Công ty TNHH Vận Tải và Xây Dựng Đức Huynh (Công ty Đức Huynh) có trụ sở đặt tại số 250, đường Độc lập, Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hoạt động trong lĩnh vực: Xây Lắp, Xếp dỡ, Vận tải và Cho thuê thiết bị xây dựng: Xe Cẩu, Xe Nâng, Xe Cuốc, Xe ủi,… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Trị Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XÂY DỰNG ĐỨC HUYNH. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XÂY DỰNG ĐỨC HUYNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Trị Văn Phòng cách đây lúc 03/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XÂY DỰNG ĐỨC HUYNH
Địa chỉ: QL 51, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu
Quy mô: 25-99 nhân viên