Quản Lý Vùng (Nhân Viên Thị Trường)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Đồng chịu trách nhiệm cùng với Nhân viên admin của Vùng mình về duy trì và phát triển doanh số trên địa bàn được phân công quản lý để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện quản lý, chăm sóc các đại lý hiện có, hỗ trợ đại lý phát triển doanh số; nắm vững chương trình bán hàng hàng tháng, chính sách đối với các nhóm đại lý; giới thiệu chương trình bán hàng, sản phẩm mới đến đại lý; nắm tình hình tồn kho và quản lý công nợ đại lý.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của đại lý, khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, giúp công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của Đại lý.
- Tìm kiếm, xây dựng và mở mới đại lý mới theo Tiêu chuẩn đại lý của Công ty; Sàng lọc, đề xuất loại bỏ đại lý không đủ điều kiện.
- Nắm vững thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Lập kế hoạch thị trường hàng tháng; triển khai công tác thị trường; thực hiện báo cáo ngày và phối hợp chặt chẽ với Admin vùng trong quá trình công tác; hoàn thành mục tiêu doanh số chuyến công tác; báo cáo khi kết thúc đợt công tác và thực hiện thanh toán công tác phí theo qui trình.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng công ty trong thời gian không đi công tác thị trường: phối hợp nhân viên Admin vùng báo giá, tư vấn đơn hàng, lập theo dõi đơn hàng xuất bán, vận chuyển cho khách hàng; thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại/chát/email; phối hợp Admin vùng và Kế toán theo dõi công nợ vùng thực hiện quản lý công nợ… và các công việc khác.
- Thực hiện việc báo cáo Trưởng Vùng, Trưởng/Phó phòng kinh doanh theo qui chế báo cáo Công ty.
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được bố trí xe ô tô công ty khi đi công tác.
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-10 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện quản lý, chăm sóc các đại lý hiện có, hỗ trợ đại lý phát triển doanh số; nắm vững chương trình bán hàng hàng tháng, chính sách đối với các nhóm đại lý; giới thiệu chương trình bán hàng, sản phẩm mới đến đại lý; nắm tình hình tồn kho và quản lý công nợ đại lý.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của đại lý, khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, giúp công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của Đại lý.
- Tìm kiếm, xây dựng và mở mới đại lý mới theo Tiêu chuẩn đại lý của Công ty; Sàng lọc, đề xuất loại bỏ đại lý không đủ điều kiện.
- Nắm vững thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Lập kế hoạch thị trường hàng tháng; triển khai công tác thị trường; thực hiện báo cáo ngày và phối hợp chặt chẽ với Admin vùng trong quá trình công tác; hoàn thành mục tiêu doanh số chuyến công tác; báo cáo khi kết thúc đợt công tác và thực hiện thanh toán công tác phí theo qui trình.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng công ty trong thời gian không đi công tác thị trường: phối hợp nhân viên Admin vùng báo giá, tư vấn đơn hàng, lập theo dõi đơn hàng xuất bán, vận chuyển cho khách hàng; thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại/chát/email; phối hợp Admin vùng và Kế toán theo dõi công nợ vùng thực hiện quản lý công nợ… và các công việc khác.
- Thực hiện việc báo cáo Trưởng Vùng, Trưởng/Phó phòng kinh doanh theo qui chế báo cáo Công ty.
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được bố trí xe ô tô công ty khi đi công tác.
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-10 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính, độ tuổi: Nam, từ 20 đến 35 tuổi.
2. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
3. Chuyên môn: Chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Kinh tế, Thương mại.
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
5. Kiến thức:
- Có kiến thức về Kinh doanh và Marketing.
- Có kiến thức về bán buôn và quản lý đại lý, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng học hỏi sản phẩm nhanh.
- Có khả năng học phần mềm đáp ứng yêu cầu bán hàng và quản lý của công ty.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh một trong các mặt hàng như hàng máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…, am hiểu thị trường các tỉnh và có thể đi công tác ngắn ngày định kỳ tại các tỉnh phía Bắc.
6. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc áp lực cao.
7. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
8. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
2. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
3. Chuyên môn: Chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Kinh tế, Thương mại.
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
5. Kiến thức:
- Có kiến thức về Kinh doanh và Marketing.
- Có kiến thức về bán buôn và quản lý đại lý, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng học hỏi sản phẩm nhanh.
- Có khả năng học phần mềm đáp ứng yêu cầu bán hàng và quản lý của công ty.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh một trong các mặt hàng như hàng máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…, am hiểu thị trường các tỉnh và có thể đi công tác ngắn ngày định kỳ tại các tỉnh phía Bắc.
6. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc áp lực cao.
7. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
8. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-10 triệu/tháng)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết
- Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết
- Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Thuần (Phòng Nhân Sự)
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Thuần (Phòng Nhân Sự)
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện… của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo, Stihl... Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động kinh doanh mảng bán buôn và mở rộng chuỗi Showroom bán lẻ, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Vùng (Nhân Viên Thị Trường) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Vùng (Nhân Viên Thị Trường) cách đây lúc 14/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Địa chỉ: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên