QUẢN LÝ VÙNG
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hàng gia dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm, tháng cho các chủng loại sản phẩm khu vực mình được phân công (Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên)
- Tham gia tuyển dụng đào tạo và quản lý, hướng dẫn, giám sát trưởng chi nhánh, nhân viên quản lý trong khu vực phụ trách.
- Xây dựng và thực thi các kế hoạch bán hàng, kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng.
- Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá kết quả bán hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi…Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động của khu vực quản lý.
- Thu thập, phân tích và đưa ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia tuyển dụng đào tạo và quản lý, hướng dẫn, giám sát trưởng chi nhánh, nhân viên quản lý trong khu vực phụ trách.
- Xây dựng và thực thi các kế hoạch bán hàng, kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng.
- Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá kết quả bán hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi…Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động của khu vực quản lý.
- Thu thập, phân tích và đưa ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Tuổi từ 30 -39.
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại….
- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm quản lý. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng. Có khả năng giao tiếp
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo sắp xếp công việc, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt, phân tích
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm;
- Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại….
- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm quản lý. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng. Có khả năng giao tiếp
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo sắp xếp công việc, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt, phân tích
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm;
- Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20 -30 triệu/tháng
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao;
- Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động;
- Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe;
- Lương thưởng tháng 13.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao;
- Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động;
- Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe;
- Lương thưởng tháng 13.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
Lô CN1, KCN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Ngọc
Lô CN1, KCN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Ngọc
Bạn đang xem tin việc làm QUẢN LÝ VÙNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin QUẢN LÝ VÙNG cách đây lúc 06/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
Địa chỉ: Lô CN1, KCN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật