Quản lý vùng- hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thời trang
Mô tả công việc
- Các hệ thống cửa hàng sẽ đặt tại các trung tâm thương mai lớn như: Aeon Mail, vincom, SC Vivo city, Big C,...
- Chịu trách nhiệm quản lý các cửa hàng thời trang tại khu vực được giao quản lý về các mặt:
- Quản lý nhân sự: Đảm bảo định biên nhân viên tại cửa hàng, nhân viên thực hiện đúng nội quy, tác phong trong công việc, đào tạo, đánh giá, đề ra các chính sách khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên mình quản lý
- Quản lý doanh số: chịu trách nhiệm doanh số trước BGĐ, báo cáo, xây dựng, triển khai các kế hoạch
- Quản lý chi phí: Cân đối chi phí hoạt động tại cửa hàng Lập kế hoạch kinh doanh phát triển cửa hàng: đánh giá thị trường & cửa hàng, thiết lập doanh số mục tiêu, đưa ra các chiến lược thực hiện, triển khai và kiểm soát.
- Vận hành và kiểm soát các hoạt động thường xuyên của các cửa hàng , duy trì và xây dựng các mối quan hệ với các đối tác trong vùng đặt cửa hàng
- Quản lý và phát triển số lượng khách hàng mục tiêu
- Chịu trách nhiệm quản lý các cửa hàng thời trang tại khu vực được giao quản lý về các mặt:
- Quản lý nhân sự: Đảm bảo định biên nhân viên tại cửa hàng, nhân viên thực hiện đúng nội quy, tác phong trong công việc, đào tạo, đánh giá, đề ra các chính sách khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên mình quản lý
- Quản lý doanh số: chịu trách nhiệm doanh số trước BGĐ, báo cáo, xây dựng, triển khai các kế hoạch
- Quản lý chi phí: Cân đối chi phí hoạt động tại cửa hàng Lập kế hoạch kinh doanh phát triển cửa hàng: đánh giá thị trường & cửa hàng, thiết lập doanh số mục tiêu, đưa ra các chiến lược thực hiện, triển khai và kiểm soát.
- Vận hành và kiểm soát các hoạt động thường xuyên của các cửa hàng , duy trì và xây dựng các mối quan hệ với các đối tác trong vùng đặt cửa hàng
- Quản lý và phát triển số lượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế tài chính marketing
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí cửa hàng trưởng/ quản lý
- Khả năng sử dụng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm vi tính như: Word, Excel, Power Point, Internet…
- Có khả năng tổ chức, quản lý nhân viên, có khả năng phân tích và lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu
- Tính cách cá nhân: tự tin, năng động, sáng tạo
- Các yêu cầu khác: khả năng làm việc độc lập,có tính kỷ luật, chịu áp lực công việc
- Có thể bố trí đi công tác tỉnh( hỗ trợ 100% chi phí)
- Kỹ năng thuyết phục, đông viên, giải quyết vấn đề
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí cửa hàng trưởng/ quản lý
- Khả năng sử dụng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm vi tính như: Word, Excel, Power Point, Internet…
- Có khả năng tổ chức, quản lý nhân viên, có khả năng phân tích và lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu
- Tính cách cá nhân: tự tin, năng động, sáng tạo
- Các yêu cầu khác: khả năng làm việc độc lập,có tính kỷ luật, chịu áp lực công việc
- Có thể bố trí đi công tác tỉnh( hỗ trợ 100% chi phí)
- Kỹ năng thuyết phục, đông viên, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ nâng lương theo định kỳ hằng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Du lịch hằng năm.
- Hỗ trợ chi phí khi đi công tác tỉnh ( vé máy bay, cơm, khách sạn …)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng, nhiều cơ hội phát triển.
- Chế độ nâng lương theo định kỳ hằng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Du lịch hằng năm.
- Hỗ trợ chi phí khi đi công tác tỉnh ( vé máy bay, cơm, khách sạn …)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng, nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc : 01 bản
- Sơ yếu lý lịch: 02 bản
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo: 01 bản
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe: 01 bản
- Đơn xác nhận hạnh kiểm: 01 bản
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch: 02 bản
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo: 01 bản
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe: 01 bản
- Đơn xác nhận hạnh kiểm: 01 bản
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tân Phạm Gia
20A,Đường TA15, KP6, Phường Thới An, Quận 12
Người liên hệ: Ms. Trang
20A,Đường TA15, KP6, Phường Thới An, Quận 12
Người liên hệ: Ms. Trang
• Công ty TNHH Tân Phạm Gia (TPG) được thành lập vào năm 2003 với vốn điều lệ là 4,5 tỉ với 4 nhãn hàng chính: Milvus, Bluekite, Anti-X, Happy Hoop. Có trụ sở chính đặt tại 20A, Đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Với ban lãnh đạo ...Chi tiết
• Công ty TNHH Tân Phạm Gia (TPG) được thành lập vào năm 2003 với vốn điều lệ là 4,5 tỉ với 4 nhãn hàng chính: Milvus, Bluekite, Anti-X, Happy Hoop. Có trụ sở chính đặt tại 20A, Đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Với ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tận tụy và tâm huyết, cùng đội ngũ nhân viên đầy sức trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết, Tân Phạm Gia luôn tự hào là một trong số những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc cũa Việt Nam. Một số thế mạnh nổi trội của Tân Phạm Gia: Năm 2012: Được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Năm 2011: Bộ công thương tặng bằng khen trong nhiều đóng góp cho công tác tổ chức hội chợ triển lãm “Người Việt – Hàng Việt hội nhập WTO lần 6”. Tất cả các nhãn hàng của TPG đều có cửa hàng tại các hệ thống siêu thị Aeon Tân Phú Celadon, Aeon Bình Dương Canary, VinCom, Robins, Lotte Mart, Sense,... đặc biệt là thương hiệu Milvus, AntiX, Bluekite Đặc biệt, TPG rất coi trọng tới đội ngũ nhân sự. Hiện nay, công ty đã tuyển dụng được đội ngũ sản xuất có tay nghề trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế, thương mại điện tử được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng. Bằng sức mạnh trí tuệ, công nghệ hiện đại, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, TPG sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực thông qua các sản phẩm hoàn hảo nhất với phương châm: “Chúng tôi luôn đồng hành trong thành công của bạn!” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản lý vùng- hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tân Phạm Gia. Công ty TNHH Tân Phạm Gia đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản lý vùng- hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang cách đây lúc 29/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Tân Phạm Gia
Địa chỉ: 20A,Đường TA15, KP6, Phường Thới An, Quận 12
Quy mô: 100-200 nhân viên