Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/01/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Du lịch, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Quản lý vận hành toàn bộ các mảng dịch vụ của tòa nhà, đảm bảo cho mọi hoạt động của cơ sở diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất.
- Quản lý, lập kế hoạch công việc, đào tạo, đánh giá chất lượng, giám sát nhân sự các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, IT.
- Quản lý chất lượng dịch vụ, phát triển và thực hiện các chiến lược nhầm năng cao chất lượng dịch vụ và đạt được sự hài lòng nhất của khách hàng.
- Xử lý nhanh chóng kịp thời các sự cố, rủi ro xảy ra với khách hàng cũng như Tòa nhà.
- Xây dựng ngân sách vận hành hàng năm; Quản lý chi phí vận hành chặt chẽ, chi tiêu hợp lý tiết kiệm đảm bảo các khoản chi không vượt ngân sách đã phê duyệt.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành liên quan đến công tác vận hành Tòa nhà.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế thương mại/Quản trị khách sạn và du lịch
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà/ khách sạn.
- Có kinh nghiệm quản lý từ quản lý nhóm trở lên; có Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch chiến lược, xử lý tình huống
- Quản lý công việc chi tiết và logic
- Hiểu rõ quy định về ANTT, PCCC và các quy định của nhà nước về ngành dịch vụ lưu trú.
- Sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Lotus Hospitality-CN Đà Nẵng
Công ty CP Lotus Hospitality-CN Đà Nẵng
35 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà trong ngành Du lịch được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công ty CP Lotus Hospitality-CN Đà Nẵng. Công ty CP Lotus Hospitality-CN Đà Nẵng đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà cách đây lúc 13/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Lotus Hospitality-CN Đà Nẵng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ