Quản Lý Vận Hành Health Club

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Công tác điều hành hoạt động của câu lạc bộ (“CLB”)
1.1 Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của CLB theo pháp luật và quy chế CLB;
1.2 Xây dựng định biên, tham gia phỏng vấn, tuyển dụng & quản lý sử dụng nhân sự;
1.3 Soạn thảo và trình duyệt BGĐ hệ thống tiêu chuẩn, quy trình vận hành CLB;
1.4 Xây dựng & trình duyệt kế hoạch tài chính vận hành CLB định kỳ;
1.5 Đánh giá & báo cáo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của CLB định kỳ;

Công tác kinh doanh của CLB
2.1 Xây dựng & trình duyệt phương án kinh doanh và vận hành CLB;
2.2 Tổ chức khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & đ/xuất PA kinh doanh phù hợp;
2.3 Quản lý & giám sát công tác thu phí hội viên, phí dịch vụ CLB theo phân công;
2.4 Đề xuất & triển khai các chương trình tiếp thị bán hàng & kinh doanh dịch vụ CLB;
2.5 Quản lý đội ngũ tiếp thị bán hàng tại CLB, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp;
Công tác vận hành CLB
3.1 Quản lý & giám sát vận hành CLB theo tiêu chuẩn & quy trình vận hành;
3.2 Tổ chức kiểm soát chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của CLB;
3.3 Trình duyệt & triển khai kế hoạch bảo trì-bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc CLB;
3.4 Trình duyệt & triển khai kế hoạch làm sạch định kỳ CLB;
3.5 Quản lý & giám sát đội ngũ vận hành CLB (an ninh, làm sạch, kỹ thuật, PT,DVKH)

Công tác chăm sóc khách hàng của CLB
4.1 Xây dựng & trình duyệt các chính sách chăm sóc khách hàng của CLB;
4.2 Triển khai tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu dịch vụ, ý kiến khách hàng;
4.3 Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách BGĐ phê duyệt;
4.4 Tổ chức các chương trình tiếp thị bán hàng, giới thiệu sản phẩm CLB;
4.5 Xử lý, giải quyết và báo cáo BGĐ các trường hợp dịch vụ khách hàng của CLB;

Công tác quản lý chi phí của CLB
5.1 Xây dựng, trình duyệt và triển khai giám sát quản lý chi phí vận hành của CLB;
5.2 Kiểm soát, phê duyệt chi vận hành theo kế hoạch tài chính BGĐ phê duyệt;
5.3 Trình duyệt các định mức- hạn mức tiêu thụ năng lượng, vật tư tiêu hao của CLB;
5.4 Đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí (năng lượng, vật tư, vận hành) của CLB;
5.5 Đánh giá và báo cáo kết quả quản lý chi phí và đề xuất giải pháp phù hợp.

Yêu cầu ứng viên

Nam/ Nữ, độ tuổi từ 30-40 tuổi;
- Học vấn: tốt nghiệp đại học/ cao đẳng các ngành quản trị kinh doanh/ du lịch-khách sạn;
- Kinh nghiệm: từ 3-5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành phòng GYM/ CLB cao cấp hoặc tương đương;
- Ngoại hình sáng sủa, giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh và các kỹ năng giao tiếp khách hàng;
- Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý đội ngũ, nhóm nhân sự từ 10-50 nhân sự trong lĩnh vực GYM/CLB;
- Có khả năng xây dựng, thuyết trình phương án kinh doanh trong lĩnh vực GYM/CLB;
- Có khả năng lập và triển khai giám sát kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành CLB hàng tháng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…), kỹ năng viết, soạn thảo tài liệu;
- Kinh nghiệm xử lý giải quyết tình huống dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực GYM/CLB;
- Làm việc nhóm, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên, đốc thúc và theo đuổi kết quả công việc;

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG
Tầng 25, tháp A, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Mã chứng khoán LGL) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng; Hiện nay chúng tôi đang triển khai một loạt các dự án bất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Mã chứng khoán LGL) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng; Hiện nay chúng tôi đang triển khai một loạt các dự án bất động sản cao cấp đang chuẩn bị đưa vào vận hành. Để bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động SXKD của Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Vận Hành Health Club trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Vận Hành Health Club cách đây lúc 16/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 25, tháp A, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Vận Hành Health Club

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ