Quản Lý, và Vận Hành Văn Phòng Cho Thuê (New Project)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tuyển người, phát triển mạng lưới tìm kiếm khách hàng.
- Quản lý nhân viên, quản lý doanh số kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn khách hàng, đàm phán chốt hợp đồng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra kiến nghị đề xuất phù hợp
với định hướng phát triển của công ty.
- Hỗ trợ thiết kế văn phòng định hướng khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên .
- Quản lý nhân viên, quản lý doanh số kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn khách hàng, đàm phán chốt hợp đồng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra kiến nghị đề xuất phù hợp
với định hướng phát triển của công ty.
- Hỗ trợ thiết kế văn phòng định hướng khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên .
Yêu cầu ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệp trong việc set up, quản lý và vận hành văn phòng cho thuê.
- Ứng viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, biết Tiếng Nhật là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch kinh doanh và đàm phán tốt.
- Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng quản lý cao.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt.
* Quyền lợi:
- Được đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo Luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm
- Ngày nghỉ: Theo Quy định của công ty.
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại
- Có kinh nghiệp trong việc set up, quản lý và vận hành văn phòng cho thuê.
- Ứng viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, biết Tiếng Nhật là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch kinh doanh và đàm phán tốt.
- Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng quản lý cao.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt.
* Quyền lợi:
- Được đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo Luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm
- Ngày nghỉ: Theo Quy định của công ty.
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực ( $800 trở lên) + Được đánh giá tăng lương hàng năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo Luật lao động
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo Luật lao động
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
TNHH SUNOUCHI VIETNAM(スノウチ ベトナム)
Tầng 6, Tòa VIỆT Á, Số 9 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Nguyen Minh Chau
Tầng 6, Tòa VIỆT Á, Số 9 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Nguyen Minh Chau
Đối tác Nhật Bản: 株式会社スノウチ ホームページ:http://sunouchi.co.jp/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý, và Vận Hành Văn Phòng Cho Thuê (New Project) trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TNHH SUNOUCHI VIETNAM(スノウチ ベトナム). TNHH SUNOUCHI VIETNAM(スノウチ ベトナム) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý, và Vận Hành Văn Phòng Cho Thuê (New Project) cách đây lúc 07/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TNHH SUNOUCHI VIETNAM(スノウチ ベトナム)
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa VIỆT Á, Số 9 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên