Quản Lý Trung Tâm Reach Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

1. Quản lý trung tâm:
- Đảm bảo Trung tâm thực hiện đúng các chính sách của tổ chức
- Xây dựng kế hoạch năm cho Trung tâm bao gồm các hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân viên, tuyển sinh, hỗ trợ việc làm, khảo sát thị trường…
- Lập ngân sách Trung tâm, đảm bảo chi tiêu hiệu quả, tiết kiệm,
- Làm việc với các cơ quan đoàn thể, ban ngành chức năng địa phương trong các vấn đề có liên quan,
- Đảm bảo tuyển sinh đạt chỉ tiêu
- Phối hợp với Giáo viên và B2Y đảm bảo số lượng và chất lượng việc làm cho học viên
- Chịu trách nhiệm rà soát, khảo sát thị trường trên địa bàn mở chuyên ngành mới, đóng các lớp không hiệu quả, tìm hiểu nhu cầu thị trường (có sự tham gia của TC, Giáo viên, nhân sự Trung tâm khác), hỗ trợ các Trung tâm khác khảo sát thị trường
- Báo cáo kịp thời các vụ việc có khả năng ảnh hưởng đến REACH và Trung tâm,
- Quảng bá hình ảnh Trung tâm theo quy định của tổ chức

2. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự Trung tâm, phối hợp với TC tuyển giáo viên, làm đề xuất tuyển dụng,
- Đào tạo nhân sự Trung tâm về chính sách, (Nội quy lao động, Chinh sách bảo vệ thanh niên, Điều lệ hạnh kiểm, Hướng dẫn truyền thông…), chiến lược của tổ chức,
- Quản lý nhân sự về mặt hành chính, phối hợp với TC quản lý về chất lượng đào tạo
- Đánh giá nhân viên hàng năm

3. Các nhiệm vụ chỉ định khác:
- Làm các báo cáo theo yêu cầu
- Hỗ trợ cán bộ M&E, quản lý một số dự án được chỉ định

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi 30 -40
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý đào tạo, quản lý chất lượng và đào tạo nghề là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý, vận hành công việc tốt, thiết lập mục tiêu và quản lý thời gian
- Có khả năng duy trì quan hệ đối tác đa ngành tốt
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói đọc, viết)

Quyền lợi và các chế độ
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH sau khi thử việc. Thử việc hưởng 100% lương
- Tháng lương thứ 13
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước & 15 ngày phép / năm
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary and bonus
- Insurance according to policy
- Friendly working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

REACH
REACH
Số 95 nguyễn lương bằng, tp Hải Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
REACH là tổ chức phi chính phủ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo và giới thiệu việc làm miễn phí cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Trung Tâm Reach Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi REACH. REACH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Trung Tâm Reach Đà Nẵng cách đây lúc 08/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

REACH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 95 nguyễn lương bằng, tp Hải Dương

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Trung Tâm Reach Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ